Truyền thông Thái Lan tự tin đội nhà sẽ đánh bại U-23 Việt Nam

20h tối nay (26-3), cuộc đối đầu giữa U-23 Việt Nam và U-23 Thái Lan tại lượt cuối bảng K vòng loại U-23 châu Á được xem là trận chung kết bảng. Nó cũng được coi là trận đấu lớn về uy tín của những “chú voi chiến trận trẻ".

Báo Thái so sánh những gương mặt trong đội tuyển quốc gia của hai đội

Cả hai đội đã toàn thắng hai trận vòng bảng, với tổng cộng 6 điểm và vẫn giữ sạch lưới. Nhưng những chú voi chiến ghi 12 bàn, trong khi Việt Nam chỉ ghi 7 bàn đành xếp sau đối thủ.

Hai đội từng gặp nhau vào tháng trước trong trận cuối vòng bảng U-22 Đông Nam Á tại Phnom Penh, Campuchia và hòa nhau không bàn thắng.

...Và họ tin rằng, U-23 Thái Lan sẽ đánh bại U-23 Việt Nam

Nếu quay lại để xem số liệu thống kê, cả hai đã gặp nhau 4 lần. Tại giải M-150 Cup năm 2017, đúng vào ngày 15 tháng 12, Việt Nam đánh bại Thái Lan 2-1 trên sân của Buriram và giành hạng ba với cú đúp của Công Phượng.

U-23 Việt Nam lần này còn đó Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh.

Đội hình U-23 Việt Nam ở vòng loại U-23 châu Á.

Thành phần đội tuyển quốc gia khoác áo U-23 giữa Thái Lan và Việt Nam cũng khá tương đồng. Thái Lan có tiền đạo Supachai hay Supachok, 20 tuổi, người đã ghi bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Thái Lan trong trận thua ngược Trung Quốc 1-2 ở vòng 16 đội Asian Cup 2019.

Ngoài ra, họ còn có một nhạc trưởng Worachit Kittisribampen, tiền vệ Anon Amornlertsak, Chakkrit Vejpirom, Wisarut Im-Ura… mạnh hơn U-23 Việt Nam

Đồng thời, trận đấu hôm nay sẽ là cuộc đọ sức đầu tiên giữa HLV người Brazil, Gama của U-23 Thái Lan và Park Hang-seo của Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV của U-23 Thái Lan hơi đau đầu vì có 6 cầu thủ bị thẻ vàng, bao gồm Supachai, Krisadagman, Patcharaphon, Shinnaphat, Supachok và Kittipong…. Những chiếc thẻ vàng này nếu không kịp “rửa” thì sẽ bị tính vào vòng chung kết năm tới. 

Với sức mạnh tốt hơn Việt Nam, bài báo này hy vọng rằng U-23 Thái Lan sẽ đánh bại U-23 Việt Nam.

Bài báo tự tin cho rằng, U-23 Thái Lan sẽ góp mặt ở vòng chung kết U-23 châu Á là tư cách đội đầu bảng vòng loại chứ không phải chủ nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm