Trùm Tỉnh ‘xé nát’ ngày vui của thầy trò HLV Trần Minh Chiến

Chiều nay (8-6) vòng áp chót lượt đi đã diễn ra trên sân Gò Đậu, đầu trận đấu, HLV Trần Minh Chiến cùng cậu học trò trẻ Nguyễn Tiến Linh nhận giải HLV và cầu thủ xuất sắc của tháng 5 từ tay tổng giám CLB bóng đá B. Bình Dương.

HLV Trần Minh Chiến nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 5

Bình Dương bước vào trận đấu với tâm thế tám trận bất bại trên mọi mặt trận, còn Sanna Khánh Hòa thì đang trong thời điểm khó khăn khi từ đầu giải đến giờ khi làm khách họ chỉ ghi được mỗi… hai bàn thắng mà thôi.

Bao nhiêu số liệu đang ủng hộ thầy trò HLV Trần Minh Chiến-chủ sân Gò Đậu. Đã vậy học trò trẻ Tiến Linh, 21 tuổi đang có phong độ ghi bàn cực cao khi đá ba trận ghi sáu bàn.

Còn Nguyễn Tiến Linh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

Thế nhưng có một chi tiết cần lưu ý là B. Bình Dương rất “kỵ sơ” với đội bóng phố biển. Từ thời các vị tiền nhiệm như HLV Lê Thụy Hải, Mai Đức Chung, Trần Bình Sự, nhất là thời HLV Lê Thụy Hải thì B. Bình Dương dù vô địch V- League lẫn Cúp Quốc gia nhưng vẫn thua Sanna Khánh Hòa cả hai lượt trận đi và về.

Tiến Linh hôm nay mờ nhạt... bởi Trùm Tỉnh

Điều này có nghĩa dù có nội tại khó khăn, hay dù chơi trên sân Gò Đậu thì những chỉ số đó chẳng là gì khi thầy trò HLV Võ Đình Tân làm khách tại Bình Dương.

Trùm Tỉnh hôm nay chơi cực kỳ xông xáo

Và chiều nay cũng như thế. Hai bàn thắng của Trùm Tỉnh vào các phút 16 và 56 đã phá tan ngày vui của HLV Trần Minh Chiến khi cựu danh thủ được trao danh hiệu HLV giỏi nhất tháng 5, còn học trò Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm