Trụ cột chấn thương hàng loạt, U-23 Thái Lan sẽ ra sao?

Ngày tập trung thứ 3 của U-23 chủ nhà vòng chung kết U-23 châu Á, hàng lạt vấn đề lộ ra khiến HLV Nishino có một nỗi lo lớn.

Hai cầu thủ giỏi chơi tấn công và thể hình tốt là trung phong Suphanat và tiền vệ tấn công Sittichok đã bị chấn thương nặng, còn thủ môn số 1 Nont Muangngam bị chấn thương ở vai.

U-23 Thái Lan tập luyện.

Suphanat (19 tuổi) và Sittichok (21 tuổi) chơi cực hay ở SEA Games 30, còn thủ môn Nont Muangngam đang là số 1 của U-23 Thái Lan.

Cùng với đó là vắng mặt ngôi sao 19 tuổi khác là Ekanit Panya khiến HLV Nishino vô cùng lo lắng.

Nhiều trụ cột tiếp tục chấn thương.

Chiến lược gia người Nhật đã yêu cầu tổ bác sĩ phải theo sát tình hình chấn thương của các ngôi sao trên và liên tục cập nhật cho ông biết.

Cả Suphanat, Sittichok và Muangngam đều là những trụ cột, trong đó Suphanat được xem là “át bài” hàng công vì thể hình rất cao to để “chiến đấu” với các đối thủ cao to ở bảng A như Úc, Bahrain và Iraq.

HLV Nishino đối mặt nhiều vấn đề nội tại của đội

Chưa đến ngày khai mạc mà đội bóng của chủ giải liên tục đón nhận những tin không vui, bảng A rất mạnh liệu Thái Lan có… qua nỗi con trăng? Thái Lan có “đánh chiếm” được một trong hai suất đầu để vào tứ kết giải U-23 châu Á?

Chiều 28-12, U-23 Thái Lan sẽ có trận đấu kín với CLB Bangkok Utd, sau đó họ cũng có trận giao hữu kín với Saudi Arabia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm