Giải Vô địch Futsal Đông Nam Á - HDBank Cup 2019:

Trong nhà thi đấu Phú Thọ vẫn có 'mưa'

Trận mở màn giải Vô địch Futsal Đông Nam Á - HDBank Cup 2019, cũng là vòng loại châu Á diễn ra 11 giờ ngày 21-10. Ngay trận đầu bảng A, Thái Lan đã “dội mưa gôn” vào lưới tuyển Campuchia với tỉ số 12-0.

Thái Lan "dùng dao mổ trâu giết gà" với những tên tuổi Suphawut (9) Jetsada (7)...

Futsal Thái Lan ở đẳng cấp thế giới lại là đương kim vô địch giải đối đầu với đội yếu Đông Nam Á thì việc có “mưa gôn” là điều tất yếu.

HLV Jose của Thái Lan tung ra sân đội hình mạnh xuất phát nhất với những cái tên như danh thủ Suphawut, Osamansuma Jetsada. Và ở hiệp 1 Thái Lan đã có bốn bàn thắng.

Nhóm cổ động viên ít ỏi của Thái Lan ở nhà thi đấu Phú Thọ.

Điều đáng nói là dù thua 12 bàn trắng nhưng Futsal Campuchia cũng nhìn rất có tương lai, có lối ra nếu như họ thường xuyên tập luyện và thi đấu.

Những pha phản công và dàn xếp chiến thuật của Campuchia rất có nét, những pha rê dắt bóng và phản công rất bài bản. Song đáng tiếc cho Campuchia là khâu dứt điểm của họ còn kém. Nhiều phen tuyển Thái Lan cũng phải bở hơi tai với cách chơi của Campuchia.

Campuchia còn quá non trẻ.

Tuy nhiên, sự non trẻ và kém trong dứt điểm dẫn đến Campuchia chưa cho thấy là đối thủ ở bảng A này.

12 bàn thắng của Thái Lan, trong đó có bốn bàn ở hiệp 1. Hiệp 2 thủ môn của Thái Lan lao ra ngoài vùng cấm cứu một bàn thua từ pha phản công của Campuchia và thủ môn này phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ. Ngay cả khi Thái Lan chơi thiếu người trong 2 phút nhưng họ vẫn ghi bàn vào lưới Campuchia.

Ở trận đấu còn lại của bảng A diễn ra lúc 13 giờ 30, Myanmar đánh bại Đông Timor 6-1.

Lúc 19 giờ hôm nay (21-10), tuyển Futsal Việt Nam ra quân trận đầu bảng B gặp Úc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm