Trước trận Bayern Munich - Real Madrid rạng sáng mai:

Trời sinh Ancelotti còn sinh 'gã trọc' Zidane

Rạng sáng mai (13-4), Bayern tiếp Real trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đây là hai đội bóng giàu thành tích của giải đấu lại có hai ông thầy ngồi khu cabin cũng giàu thành tích chẳng kém.

Cả Zidane và Ancelotti đều là những người có cuộc đời cầu thủ huy hoàng, Zidane trong màu áo Juventus và tuyển Pháp, còn Ancelotti rực rỡ trong màu áo AC Milan.

Bayern liệu có như thế này sau trận tiếp Real.

Zidane là HLV thế hệ sau so với Ance nhưng cũng là nhà cầm quân từng vô địch Champions League với tư cách cầu thủ lẫn HLV.

Ancelotti thì bộ sưu tập Champions League… dày cộp. Hai lần vô địch trong màu áo AC Milan với tư cách cầu thủ, ba lần vô địch với tư cách HLV trong đó có hai lần cùng AC Milan và một lần cùng Real Madrid.

Real là "sát thủ" của các đội bóng Đức.

Làm HLV trưởng Real từ mùa 2013 đến 2015, Ancelotti mang về cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngôi vô địch Champions League, thời đó Zidane là phó tướng của Ance.

Rạng sáng mai, Real có mặt ở Allianze Arena với tư cách thuyền trưởng Real và là nhà đương kim vô địch giải. Còn Bayern của Ancelotti phải có nhiệm vụ đánh bại nhà vô địch để tạo lợi thế lượt về tại Bernabeu.

Zidane thời làm "phó tướng" cho Ancelotti tại Real.

Điều đáng nói, nếu như các cầu thủ tấn công của Bayern như Lewandowski, Muller, Ribery, Alaba… đang tỏa sáng tại Bundesliga thì phía đội khách Real vốn là kẻ nổi tiếng “sát” những đội bóng Đức, trong đó có “sát thủ” Ronaldo, kẻ rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Đức.

Một cuộc chạm trán cực kỳ thú vị từ trên sân qua những ngôi sao đang chói sáng tại giải quốc nội lẫn hai nhà cầm quân nổi tiếng của hai đội.

Tại Bundesliga thì Bayern không có đối thủ và đang tiến thẳng đến ngôi vô địch lần thứ năm liên tiếp, còn Real ở La Liga thì không được như vậy dù họ đang dẫn đầu. La Liga rất nghiệt ngã, Real mà sổng một trận thì đối thủ phía sau như Barcelona tận dụng cơ hội qua mặt ngay.

Theo nhận định của chúng tôi, nhiều khả năng trận đụng độ lượt đi của hai thế lực này sẽ là trận hòa có bàn thắng với tỉ số 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm