Trợ lý HLV Calisto

Đồng thời tiếp tục bảo vệ thành tích bất bại của đội nhà lên con số bảy, đúng bảy vòng đấu của V-League 2015.

Sau trận thua thứ hai của mùa giải thì Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải của B. Bình Dương không “giành” quyền họp báo sau trận đấu của HLV Nguyễn Thanh Sơn nữa cho dù ở trận thua đầu tiên (thua Than Quảng Ninh), ông Lê Thụy Hải có “hứa” hẹn gặp phóng viên ở trận thua sau… Có điều là từ đầu giải này cũng giống như đồng nghiệp Lê Thụy Hải, dù mang tiếng giám đốc kỹ thuật nhưng ông Huỳnh Ngọc San làm việc với đội trong vai trò HLV trưởng. Và ông đã tạo dựng lên một bộ mặt mới của cựu vô địch dù cũng chỉ hầu hết là những gương mặt cũ.

Xem nhiều trận của Gạch kể từ BTV Cup 2014 đến nay, tức thời điểm Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San làm việc như một HLV trưởng cho đội thì thấy bộ mặt của cựu vô địch khác hẳn. Đội chơi quái hơn, biết mình biết ta, song có nhiều thời điểm bất ngờ tăng tốc, phủ đầu làm cho đối phương rơi vào thế lúng túng rồi sụp.

Chơi sân nhà, thua bàn sớm nhưng ông San không vội tìm bàn thắng trở lại. Bởi nếu vội vàng làm điều đó thì không khác sa lầy nặng hơn. Đội vẫn tổ chức lối chơi liền lạc và có phần cứng rắn. Để rồi sang hiệp 2 họ bất ngờ vùng dậy để có liền hai bàn thắng, lội ngược dòng.

Cái chất “quái” của ông Huỳnh Ngọc San có được là từng hơn một thập niên làm trợ lý cho HLV Calisto ở ĐT Long An và thời kỳ lên tuyển quốc gia chiều 8-2 sống lại.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm