Trên đường sang Việt Nam, tiền đạo Diaz trốn đội

Không biết nội tình thế nào nhưng đội bóng đại gia của Malaysia Johor Darul Tazim (JDT) liên tục gây sốc khi sang Việt Nam làm khách tại Vinh trước SL Nghệ An ở lượt trận thứ hai bảng H, AFC Cup.

JDT đang thi đấu rất thành công bỗng dưng lại sóng ngầm liên tục.

JDT nằm ở nam Malaysia, rất gần Singapore, nên toàn đội đã quá cảnh tại Singapore trước khi bay sang Việt Nam. Điều thật sốc là ngay giữa đêm khuya toàn đội trú tại Singapore để bay sang Việt Nam thì bỗng dưng tiền đạo con cưng Jorge Pereyra Diaz đã trốn khỏi đội, không sang Việt Nam.

Điều lạ là hai ngày trước HLV Ulisses Morais bất ngờ từ chức với lý do sức khỏe và gia đình. Nay trung phong số 1 của đội trên đường sang Việt Nam lại trốn.

Hai năm liên tiếp Jorge Pereyra Diaz đoạt Chiếc giày vàng

Quá khó hiểu cho đội bóng giàu có của hoàng tử Malaysia Ismail đang là chủ tịch LĐBĐ Malaysia này. Theo tường thuật của báo Malaysia, giữa đêm khuya, cụ thể là 0 giờ ngày 26-2, toàn đội trú trong khách sạn ở Singapore để chờ chuyến bay sáng đến Việt Nam từ sân bay Changi.

Trên đường sang Việt Nam, Diaz đã trốn đội và được chấp nhận

Rồi giám đốc kỹ thuật của JDT Alistair Edwards thông báo: “Tôi thông báo đến fan của JDT rằng Jorge Pereyra Diaz đã rời đội vào lúc 0 giờ trước khi đội lên máy bay đến Việt Nam đá với SL Nghệ An. Người đại diện của Diaz đã thông báo cho chúng tôi rằng… anh ấy đã rời CLB. CLB cũng tôn trọng quyết định của anh ta và cho phép anh ấy rời đi. Chúng tôi sẽ tìm một tiền đạo ngoại mới để bổ sung giữa mùa vào tháng 6 tới”.

Trung phong Diaz hiện 27 tuổi là người đoạt chiếc giày vàng Malaysia 2016. Hai mùa qua, trong màu áo JDT, Diaz ghi được 50 bàn cho đội.

Không biết nội tình CLB hoàng gia giàu có bậc nhất của Malaysia đang có sóng ngầm gì mà vài ngày qua, từ HLV trưởng đến tiền đạo trụ cột ngoại… ra đi.

Mà lý do phía JDT đồng ý cho việc ra đi bất ngờ này của Diaz cũng thật khó hiểu, đó là chấp nhận ngay vụ đào thoát này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm