Trao 400 triệu đấu giá áo đấu cho đội tuyển bóng đá nữ đón tết

Ông Dũng cho hay đây là số tiền đấu giá cặp áo thi đấu của đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30 có chữ ký của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và toàn bộ ban huấn luyện, thành viên đội tuyển.

Cặp áo này đã được đưa ra đấu giá tại Giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận. Tại đây, cùng với cặp áo đấu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam còn có cây trầm hương lâu năm.

HLV Mai Đức Chung (phải) gửi lời cảm ơn sau khi đón nhận món quà từ Hội nhà báo TP.HCM. Ảnh V.THỊNH

Kết quả, cặp áo đấu đã thuộc về Câu lạc bộ Golf Art, thành viên đại diện đấu giá là ông Trần Bá Mai Anh Vũ với số tiền 400 triệu đồng.

Số tiền đấu giá thu được đã trở thành món quà để gửi tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đón tết.

Tại buổi trao tặng, đón nhận phần quà từ ông Trần Trọng Dũng, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn đến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, cũng như Hội nhà báo TP.HCM và coi đây là phần quà với tấm lòng nhân ái, rộng lớn. 

HLV Mai Đức Chung cũng thay mặt đội tuyển ghi nhận tình cảm của người hâm mộ và hứa cùng với đội tuyển thi đấu hết mình, dành nhiều thành tích hơn nữa.

Trước đó, tại SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chức vô địch sau khi đánh bại Thái Lan ở trận chung kết. Đây là lần thứ 6 đội tuyển nữ lên ngôi vương ở môn thể thao này tại SEA Games.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.