Trang phục thi đấu của tuyển Ấn Độ rất nhạy cảm?

Tuyển Ấn Độ vốn biệt danh là Blue Tiger (hổ xanh) ra quân trận thứ hai Asian Cup 2019 trong trang phục đúng chất Blue Tiger… cứ như là quảng cáo trá hình cho bia Tiger vậy.

Từ hai vạt tay áo là nét vằn vện của… hổ đến nền xanh là nền màu chủ đạo của lon bia, rồi nét hoa văn của áo đến màu số áo là màu cam… cứ y như họa sĩ thiết kế áo thi đấu cho tuyển Ấn Độ với vỏ lon bia Tiger là một ý tưởng.

"Những con hổ xanh" đêm qua không thể thắng được UAE

Đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Lâu nay, bóng đá Ấn Độ vốn đã có biệt danh là những “con hổ xanh” rồi.

Tuy nhiên, theo quy định của FIFA thì rất nghiệt ngã, đồ thi đấu đội tuyển quốc gia không có hình thức quảng cáo trá hình nào cho các thương hiệu khác ngoại trừ logo và tên của nhà tài trợ đồ thi đấu cho đội tuyển đó.

Chủ nhà UAE đã có một trận thắng và một trận hòa

FIFA từng phạt tiền rất nặng những cầu thủ khi ăn mừng bàn thắng “bật” đồ thi đấu lên để lộ đồ lót phía trong mang nhãn hàng khác mang màu sắc quảng cáo cho các thương hiệu.

Tuyển Ấn Độ có hai màu trang phục chính thi đấu tại Asian Cup 2019, đó là bộ đồ nền trắng cùng “vằn vện” màu vàng cam ở hai tay áo và một bộ đồ xanh. Trận gặp UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng A, tuyển Ấn Độ đã mặt bộ đồ xanh (xem ảnh).

Khổ nổi, bộ đồ này làm các “thánh nhậu” cứ liên tưởng đến mấy lon bia di động đang đá bóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm