Trận Việt Nam- Avispa Fukuoka sẽ là trận cầu cống hiến

HLV Hữu Thắng, Công Vinh, Nakamura và HLV Masami

+ HLV Masami Ihara:

Tôi chân thành cám ơn VFF JFA bố trí đội bóng giữa tuyển Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka. Chúng tôi vừa kết thúc mùa hôm 3-11. Trong khuôn khổ tập huấn cho mùa sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng đá một trận tốt với tuyển Việt Nam.

HLV Masami Ihara

Tôi biết trong thành phần tuyển Việt Nam có một số tuyển thủ từng đá ở J- League. Tôi nghĩ đó là một trận đấu có tỉ số thắng bại. Chúng tôi hứa sẽ mang lại một trận cầu mãn nhãn cho khán giả.

+ Đội trưởng Nakamura:

Chúng tôi cố gắng làm sao thể hiện tinh thần của CLB và tinh thần Nhật Bản…

+ HLV Masami Ihara:

Tôi đưa toàn bộ đội sang đây và là đội hình mạnh nhất, có những tuyển thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia.

Về vấn đề hợp tác với bóng đá VN thì chúng tôi chưa có kế hoạch. Trong tương lai, Fukuoka sẽ xem xét. Nếu cầu thủ của tuyển VN đá hay, chúng tôi sẽ cân nhắc mời họ về đá cho CLB.

Gần đây tôi có biết đội tuyển Việt Nam có thành tích tốt qua hai trận thắng CHDCND Triều Tiên 5-2 và thắng Indonesia 3-2, tôi cũng biết Công Vinh có tốc độ và khả năng bứt phá tốt.

+ HLV Nguyễn Hữu Thắng:

Tôi cũng như những anh em của tuyển, tôi làm việc và gợi ý VFF cho đội tuyển một lần đá ở miền Tây. Trận cầu ngày mai là trận đấu cuối cùng trước khi đội tuyển tham dự giải lớn. Anh em sẽ cố gắng phục vụ một trận thật hay.

HLV Nguyễn Hữu Thắng

Tôi nói may mắn ở đây và bảo tồn được lực lượng và một trận cầu hay, thể hiện được tinh thần cao của cầu thủ hai đội và khiến khán giả thích thú. Mong nhất của tôi là không ai chấn thương.

Mặt sân cỏ Cần Thơ rất tốt cho bóng đá Việt Nam, nó ngang hàng với Mỹ Đình.

Nói về việc gút danh sách 23 tuyển thủ cuối cùng, HLV Hữu Thắng cho biết: “Rất khó để chọn lựa. Nếu được, tôi muốn mang 29 cầu thủ sang Myanmar nhưng ban tổ chức chỉ cho 23 cầu thủ. Nhiều khả năng tôi đưa 25 cầu thủ sang Myanmar để phòng ngừa bất trắc".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm