Tottenham tuột mất Moutinho vào phút chót

Tottenham tuột mất Moutinho vào phút chót ảnh 1

Moutinho chưa thể gia nhập Spurs - Ảnh Getty

Lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng mà Tottenham đưa ra trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng cho Moutinho đã được Porto chấp nhận, và vụ chuyển nhượng coi như cơ bản đã được hoàn tất. Nhưng do đội bóng thành London không thể đạt được thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Moutinho trước thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa (23h ngày 31/8, giờ Anh) nên thương vụ này đã không thành.

Moutinho từng được coi là sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric sau khi Tottenham bán ngôi sao người Croatia cho Real Madrid hồi đầu tuần. Tuyến giữa của Tottenham hiện đang khá mỏng bởi họ còn chấp nhận để Rafael van der Vaart tới Hamburg theo bản hợp đồng trị giá 10,3 triệu bảng. Đó là lý do tại sao trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, HLV Andre Villas-Boas đã đưa về sân White Hart Lane tiền vệ Mousa Dembele từ Fulham.

Chưa hết, Spurs còn kịp hoàn tất vụ chuyển nhượng cầu thủ tấn công đa năng Clint Dempsey từ Fulham với chi phí 6 triệu bảng. Tuyển thủ Mỹ này sẽ ký hợp đồng 3 năm với Spurs.

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm