Tottenham tính “giải cứu” Diego Forlan khỏi Atletico Madrid

Sau một mùa giải cực kì thất vọng tại Vicente Calderon, người ta đã không còn được thấy hình ảnh một “sát thủ” như ngày nào ở Diego Forlan nữa. Lúc này, ban lãnh đạo của Atletico Madrid chỉ muốn “tống khứ” chân sút 32 tuổi này càng nhanh càng tốt.

Tottenham tính “giải cứu” Diego Forlan khỏi Atletico Madrid ảnh 1

Diego Forlan lẫn Atletico Madrid đang muốn chia tay nhau càng nhanh càng tốt

Bản thân Forlan cũng đã thể hiện rõ quyết tâm chia tay La Liga để trở lại Premier League từ lâu. Việc “cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010” này vừa từ chối chuyển sang Thổ Nhỹ Kì khoác áo Galatasaray là nhằm mục đích chờ đợi một lời đề nghị một lời đề nghị từ xứ sương mù.

Và theo tờ The Mail, Tottenham vừa gửi đến Atletico cái giá 7 triệu bảng cho chữ kí của cựu tiền đạo MU. Harry Redknapp sẽ “thanh lí” cả Robbie Keane và Roman Pavlyuchenko trong thời gian tới bởi vậy nhu cầu đưa về White Hart Lane một chân sút đẳng cấp là nhiệm vụ tối quan trọng của Spurs.

Chủ tịch Atletico là ông Enrique Cedezo cũng vừa tiết lộ rằng đích đến của Forlan sẽ là nước Anh: “Diego sẽ tự quyết định tương lai của mình song có vẻ như sự lựa chọn hàng đầu của cậu ấy là trở lại Premiership”.

Chỉ mới 1 năm trước đây, Forlan còn được định giá đến 20 triệu bảng sau màn trình diễn xuất sắc trên đất Nam Phi. Tuy nhiên, với “thảm cảnh” hiện tại của cầu thủ 32 tuổi ở Vicente Calderon, Atletico sẽ chẳng quá bận tâm đến con số họ thu được từ anh. Bởi vậy, Tottenham hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này.

Theo GK (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm