NHỊP SỐNG PREMIER LEAGUE

Toronto cứu vớt Hargreaves

Những chấn thương đầu gối và gân kheo nghiêm trọng khiến cầu thủ 30 tuổi này chỉ chơi đúng 5 trận cho Quỷ đỏ trong 3 năm trở lại đây. Cuối tháng 5, sau khi bị từ chối gia hạn hợp đồng, anh còn bóng gió ý định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Nhưng có thể lời mời hấp dẫn từ Mỹ sẽ mở ra một con đường mới cho Hargreaves. Sinh ra tại Canada, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh chấp nhận thử thách ở MLS trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. HLV hiện tại của Toronto là Aron Winter, cựu tiền vệ nổi tiếng người Hà Lan, còn GĐĐH là Paul Mariner, tiền đạo cũ của Ipswich Town.

Toronto cứu vớt Hargreaves ảnh 1

Owen Hargreaves- Ảnh Getty

26,5 triệu bảng cho Falcao

Tiền đạo Radamel Falcao được cho rằng đã chấp nhận tới Chelsea và nhận mức lương 5 triệu bảng/năm tại thành London. Ít ngày sau khi cướp HLV Andre Villas-Boas từ Porto, đội chủ sân Stamford Bridge lại ngấp nghé cuỗm luôn chân sút số 1 của đội bóng này ở mùa trước với giá 26,5 triệu bảng. Cầu thủ người Colombia đã ghi 39 bàn, trong đó có 17 bàn tại Europa League, để giúp nhà vô địch Bồ Đào Nha giành cú ăn 4 lịch sử. Sự xuất hiện của Falcao, 25 tuổi, và trước đó là thương vụ trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres, càng khiến tương lai của Nicolas Anelka và Didier Drogba thêm ảm đạm. Tottenham đã bày tỏ sự quan tâm tới bộ đôi tiền đạo "già" này.

Liverpool ra giá cho Meireles

Đội chủ sân Anfield vừa từ chối lời đề nghị đổi Felipe Melo cộng thêm một khoản tiền mặt của Juventus cho tiền vệ Raul Meireles. Theo tờ Daily Mirror, Liverpool muốn nhận thẳng 13,5 triệu bảng từ đội bóng của Serie A cho thương vụ này. Mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ vùng Merseyside mua Meireles từ Porto với giá 10,7 triệu bảng. Cùng thời điểm đó, họ cho mượn Alberto Aquilani và Christian Poulsen tại thành Turin. Dù vừa trải qua một mùa giải thành công dưới thời HLV Kenny Dalglish, nhưng vị trí của Meireles chẳng có gì là đảm bảo sau sự xuất hiện của tân binh trị giá 20 triệu bảng Jordan Henderson. Năm nay đã 28 tuổi, tiền vệ người Bồ Đào Nha không được coi trọng bằng Lucas Leiva, 24 tuổi, hay đội trưởng Steven Gerrard ở tuyến giữa.

Aston Villa kết thủ môn Bolton

Tân HLV Alex McLeish của Villa hy vọng số tiền 4 triệu bảng có thể khiến Bolton nhả thủ môn Ali Al Habsi cho mình. Tuyển thủ Omen vừa trải qua một mùa giải cho mượn rất ấn tượng tại Wigan - nơi anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm. Hồi đầu tháng, đội chủ sân Villa Park đã chia tay người gác đền lão làng Brad Friedel (sang Tottenham) và họ đang sốt sắng tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp khác. Hiện tại, Shay Given của Man City cũng nằm trong tầm ngắm của HLV McLeish. Wigan thì muốn mua đứt Al Habsi, nhưng Bolton có lẽ không muốn anh thi đấu thành công cho kình địch tại Premier League thêm một mùa giải nữa.

Theo H.D (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm