Tốp 6 nhưng tham vọng phải hơn

Sáng 14-1, CLB B. Bình Dương làm lễ xuất quân và giới thiệu thương hiệu áo thi đấu và di chuyển mang tên Kamito. Đây là mùa thứ hai cựu vương B. Bình Dương mặc trang phục này.

Trong buổi lễ xuất quân, HLV Phan Thanh Hùng cho báo chí biết mục tiêu của đội trước mắt là vào Tốp 6 trước khi V-League 2021 chia làm hai nhóm.

HLV Phan Thanh Hùng (cầm mic) trả lời báo chí.   Ảnh: A.PHƯƠNG

Mùa bóng năm nay, B. Bình Dương chủ yếu dùng lực lượng trẻ mà CLB đào tạo lâu nay. Các tiền đạo chủ đạo của CLB là Mansaray, Omar Fayer, Nguyễn Tiến Linh.

HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng, các cầu thủ trẻ của đội được đôn lên bên cạnh những đàn anh già dặn kinh nghiệm từng thi đấu ở đội tuyển sẽ giúp B. Bình Dương thi đấu tốt ở đấu trường V-League 2021.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (ngoài cùng) được trông chờ dẫn dắt đàn em.  Ảnh: A.PHƯƠNG

Mục tiêu trước mắt của B.Bình Dương là vào Tốp 6, tức nhóm cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Nói về trận mở màn mùa giải V-League 2021, khi B. Bình Dương tiếp Thanh Hóa trên sân nhà, HLV Phan Thanh Hùng nhận xét: “Thanh Hóa là một đội bóng mạnh, tập thể mạnh lại được dẫn dắt bởi HLV già dặn kinh nghiệm Petrovic rất đáng gờm. Ông Petrovic chính là cầu thủ thứ 12 của đội, nhưng B. Bình Dương phải giành chiến thắng để tạo đà cho hai trận sau đó làm khách tại sân Hàng Đẫy trước Hà Nội và Viettel rất thách thức.

Trang phục Kamito mà B. Bình Dương tiếp tục mặc mùa này trông đẹp đẽ từ trang phục thi đấu đến di chuyển và nhất là quần áo gió chống lạnh rất ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm