Tống Bale sang M.U, Real đòi mua lại Di Maria

Vị trí của Bale tại Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi HLV Ancelotti cho rằng, cậu học trò thường thi đấu không tuân theo kỷ luật chiến thuật ông đề ra.

Bale, M.U, Real, Di Maria

Real muốn đẩy Bale sang M.U và mua lại Di Maria

Thời gian gần đây, Isco đã gây ấn tượng đậm nét mỗi khi được ra sân đá chính. Không chỉ hiệu quả trong các tình huống phát động tấn công, tiền vệ Tây Ban Nha còn rất tích cực lui về phòng ngự từ xa.

Vừa trở lại trong trận gặp Liverpool giữa tuần qua, Gareth Bale tiếp tục gây thất vọng với mành trình diễn mờ nhạt.

Ancelotti muốn Bale đá ở bên cánh theo chiến thuật 4-4-2. Tuy nhiên, sau khi vào thay James Rodriguez, ngôi sao người Xứ Wales lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ronaldo và Benzema giống trong sơ đồ 4-3-3.

Chiến lược gia người Italia ngày càng không hài lòng với những gì Bale thể hiện và hy vọng có thể lôi kéo Di Maria trở lại Bernabeu.

Hè vừa qua, Real đã bán cầu thủ người Argentina cho Quỷ đỏ giá gần 60 triệu bảng sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng.

Mặc dù vậy, Ancelotti vẫn là người rất kết lối đá của Di Maria. Chính vì thế, ông hy vọng, M.U sẽ nhượng lại tiền vệ 26 tuổi này trong thương vụ đổi chác với Gareth Bale.

Báo chí Anh cho hay, M.U sẵn sàng cho đến 90 triệu bảng để có sự phục vụ của Bale. Thế nên, ngay cả khi để Di Maria trở lại Real, họ vẫn phải các thêm khoản tiền tương đương 30 triệu bảng.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm