Tin xấu cho M.U: David Silva kịp dự derby Manchester

Tin xấu cho M.U: David Silva kịp dự derby Manchester ảnh 1

Silva có thể ra sân?

David Silva gặp chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 của Man City trước Everton cuối tuần trước. Sau đó, anh không thể có mặt trong trận thua 0-1 của đội nhà trước Borussia Dortmund ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League giữa tuần qua. Thậm chí, anh còn có nguy cơ lỡ trận derby Manchester với Man United ở cuối tuần này.

Tuy nhiên, tin rất vui tới với HLV Roberto Mancini khi Silva đã có thể tham gia buổi tập luyện cùng các đồng đội trước trận derby thành Manchester. Sự trở lại kịp lúc của Silva giúp Man Xanh tự tin hơn rất nhiều, ít nhất là trong thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Premier League gặp vô vàn sức ép sau khi bị loại ngay từ vòng bảng Champions League năm thứ 2 liên tiếp.

Tin xấu cho M.U: David Silva kịp dự derby Manchester ảnh 2

Silva đã có thể thi đấu nhưng khả năng ra sân của James Milner (gân kheo), Aleksandar Kolarov (háng) và Gael Clichy (bàn chân) vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Nếu giành trọn ba điểm trong trận derby thành Manchester, ĐKVĐ Man Xanh sẽ thế chỗ Man United dể vươn lên dẫn đầu BXH do nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng thua. Mùa giải trước, trong hai lần đối đầu với Man đỏ ở giải Ngoại hạng, Man City đều thắng. Lượt đi, City thắng 6-1 ngay tại Old Trafford còn ở trận lượt về quyết định, đội bóng của HLV Mancini cũng giành phần thắng với tỷ số 1-0.
Theo Duy Hồng (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm