Tin vui cho M.U: Wayne Rooney sắp trở lại

Từ khi M.U chấp nhận nâng mức lương khủng 250.000 bảng/tuần cho gã Shrek, NHM Quỷ đỏ vẫn chưa có dịp được xem R10 chứng minh giá trị của mình do anh vẫn đang phải vật lộn với chấn thương.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, tờ Daily Mail đưa tin, Man Utd đang rất hân hoan trước những tiến triển nhanh chóng trong quá trình hồi phục chấn thương của gã Shrek. Anh đang chuẩn bị trở về xứ Suơng mù từ Mỹ và sẽ sẵn sàng phục vụ Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Tin vui cho M.U: Wayne Rooney sắp trở lại ảnh 1

Phát biểu trên kênh Key 103, trợ lý HLV Alex Ferguson, ông Mike Phelan hồ hởi thông báo: “Wayne đang rất tích cực tập luyện hồi phục chấn thương. Cậu ấy chăm chỉ với những bài tập và phương pháp điều trị cả sáng, trưa và chiều. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với thái độ làm việc nghiêm túc của Rooney cùng những tiến triển tích cực về mặt thể lực và chấn thương”.

“Chúng tôi sẽ tiến hành cuộc kiểm tra y tế cần thiết trước khi cậu ấy trở về Anh. Nhưng có lẽ mọi chuyện đều ổn và Wazza sẽ sớm trở lại”.

Hiện tại, Sir Alex đang phải giúp Man Utd chèo chống qua giai đoạn khó khăn với một đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng. Chính vì vậy, thông tin tốt lành đến từ gã Shrek hẳn sẽ giúp ông già gân cũng như CĐV Quỷ đỏ cảm thấy an lòng hơn phần nào, đặc biệt là khi cuộc chiến tại tất các các mặt trận của Red Devils đang dần bước đến giai đoạn đầy căng thẳng.

Theo Nhật Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm