Tìm thấy thi thể cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà trên sông ​Rhine

Gohouri (phải) tranh bóng với Defoe thời còn khoác áo Wigan. Ảnh: Getty Images
Gohouri (phải) tranh bóng với Defoe thời còn khoác áo Wigan. Ảnh: Getty Images

Gohouri trước đó thi đấu cho CLB TSV Steinbach ở giải hạng Tư Đức. Cầu thủ 34 tuổi này đột ngột mất tích đã hơn hai tuần qua kể từ sau bữa tiệc Giáng sinh cùng đội bóng. Theo kế hoạch, anh sẽ đến thăm gia đình mình tại Paris nhưng rồi Gohouri mất tích và gia đình anh không biết được bất kỳ thông tin gì.

Cho đến khuya 31-12-2015, cảnh sát xác nhận đã tìm ra một thi thể trên sông Rhine phía đông bắc TP Dusseldorf (Đức) và khám nghiệm tử thi cho thấy đây chính là Gohouri. Cảnh sát chưa cho biết rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Gohouri.

Ngay sau khi nhận được tin tức, thế giới bóng đá, đặc biệt là làng bóng đá Anh, Đức và Bờ Biển Ngà đã chia sẻ sự đau buồn với gia đình của Gohouri. Hậu vệ qua đời ở tuổi 34 này từng là một ngôi sao khá có tiếng của bóng đá Bờ Biển Ngà khi ghi được ba bàn trong 14 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, anh cũng là một thành viên trong đội hình Bờ Biển Ngà tham dự World Cup 2010.

Ở cấp CLB, Gohouri từng thi đấu cho nhiều CLB danh tiếng như Paris Saint-Germain (đội trẻ), Bologna, Monchengladbach và Wigan.

Tờ Daily Mail dẫn lời chủ tịch CLB Wigan Gary Caldwell sau khi ông này nhận được tin buồn về cầu thủ cũ của mình: “Thật bàng hoàng khi nghe được tin về cái chết của Gohouri. Tôi đã nghe được mọi chuyện trong phòng thay đồ của đội bóng và các CĐV hát vang tên anh. Thật bi kịch khi Gohouri vẫn còn quá trẻ”.

Theo Huy Đăng (Tuổi Trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm