Tiết lộ: Ronaldo suýt chút nữa đã thành đồng đội của Messi

Ramon Calderon cáo buộc chủ tịch Real Florentino Perez không sẵn sàng trả 80 triệu bảng cho M.U để tậu Ronaldo. Perez cho rằng giá Ronaldo như vậy là quá đắt. Điều này thật sự gây ngạc nhiên vì Perez nổi tiếng bạo chi để đem về những siêu sao xuất sắc nhất vào mỗi đầu mùa giải.

Ai cũng biết cách đây 5 năm (2009) Ronaldo gia nhập Real từ M.U với mức giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng Anh. Người có công đầu trong thương vụ này là Ramon Calderon khi đó còn làm chủ tịch Real. Ông đã thuyết phục Ronaldo đồng ý chuyển sang Real. Sau đó, Calderon bị Florentino Perez đá văng khỏi ghế chủ tịch Real và thương vụ này sau đó suýt đổ vỡ.

Ronaldo và Messi trong màu áo Real Madrid.

Ramon Calderon nói với Sky Sport, “Khi Florentino Perez nắm chiếc ghế chủ tịch Real thì ông ta muốn phá vỡ thương vụ mua Ronaldo vì cho rằng nó quá tốn kém. Perez biết Ronaldo là cầu thủ tốt nhưng lại không nghĩ anh ta xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng. Ai mà biết Perez nghĩ gì”.

Calderon tiếp tục chia sẻ, “Nhận thấy Real Madrid không sẵn sàng mua Ronaldo nữa, BLĐ M.U lập tức liên hệ với đại kình địch của Real là Barcelona và nhận được sự đồng ý của CLB này, ‘Chúng tôi (Barcelona) đang chuẩn bị trả đúng những gì bạn (M.U) yêu cầu’. Tuy nhiên, thật may là Ronaldo vẫn kiên định với quyết tâm đến Real khi tuyên bố, ‘hoặc là Real Madrid hoặc là không gì cả’.”

 “Tôi cảm thấy tự hào vì là một phần trong vụ chuyển nhượng Ronaldo và tự hào vì màn trình diễn của anh ấy ở thời điểm hiện tại. Khi có cơ hội sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì ai cũng làm điều tương tự như tôi.”, Ramon Calderon khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm