Tiết lộ: Rời Barcelona, Messi chỉ có thể đến M.U

Tiết lộ: Rời Barcelona, Messi chỉ có thể đến M.U ảnh 1

Nếu rời Barcelona, Messi chỉ có thể đến M.U

Do giữa Real Madrid và Barcelona có mối “thù truyền kiếp” nên việc Barcelona bán Messi cho Real rất khó có khả năng xảy ra. Vì thế, Old Trafford là điểm đến thực tế nhất của Messi nếu cầu thủ này quyết tâm rời Barcelona.

Rob Wilson, chuyên gia tài chính bóng đá tại Đại học Sheffield Hallam nói với BBC, “Với doanh thu mà họ tạo ra và lượng dự trữ tiền mặt, chỉ M.U và Real có thể mua nổi Messi mà không sợ vi phạm luật công bằng tài chính”.

Hiện tại Messi được định giá 176 triệu bảng Anh. Nếu muốn mua Messi các CLB phải đáp ứng số tiền khổng lồ này chưa kể tiền lương thưởng cho siêu sao người Argentina. Với số tiền khổng lồ đó, các CLB lớn của Châu Âu như Chelsea, Man City, PSG,… đều có khả năng đáp ứng nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Hiện tại, Barcelona đang chịu lệnh cấm chuyển nhượng 1 năm từ FIFA sau khi vi phạm các quy định trong việc ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi. Vì thế, khó có khả năng họ chủ động bán Messi. Nhưng nếu, Messi cảm thấy “khó ở” và nhất quyết ra đi, đó là cơ hội không thể tốt hơn để M.U có thể mua được cầu thủ xuất sắc nhất thế giới người Argentina.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm