Tiết lộ: Marco Reus suýt là người của Arsenal

Ngày hôm nay, tờ Daily Star dẫn nguồn một nhà báo Tây Ban Nha tên là Kike Marin cho biết Arsenal suýt chút nữa đã có thể chiêu mộ tiền vệ Marco Reus từ Borussia Dortmund với giá 35 triệu euro.
Mọi chuyện đã diễn ra đúng như kế hoạch của Arsenal, tuy vậy CLB thành London đã buộc phải bỏ cuộc khi Reus gặp chấn thương nặng trong một trận giao hữu trước thềm World Cup của ĐT Đức. Chấn thương này đã khiến anh không thể tới Brazil cùng các đồng đội.
Sau khi không thể chiêu mộ Reus, HLV Arsene Wenger đã chuyển mục tiêu sang một cầu thủ tấn công khác là Alexis Sanchez của Barcelona. Những màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Chile trong màu áo ĐTQG đã thuyết phục chiến lược gia người Pháp và BLĐ Arsenal chi ra 35 triệu bảng để đưa anh về sân Emirates.
Ở thời điểm hiện tại, Reus được xác định là sẽ ở lại Dortmund thi đấu thêm ít nhất một mùa bóng nữa. Tuy vậy, tương lai của anh tại Die Borussen vẫn chưa rõ ràng. 
Mới đây, tiền vệ người Đức đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của CLB, và ở mùa bóng tới, các đội bóng khác sẽ có thể chiêu mộ anh với mức giá 35 triệu euro – cũng là giá giải phóng hợp đồng của Reus.
Những đội bóng đang theo đuổi Reus bao gồm Manchester United, Liverpool và Barcelona được cho là sẽ ráo riết cạnh tranh để có được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.