Tiết lộ: Jurgen Klopp đã từ chối lời mời đầu tiên

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp từng đăng đàn ca ngợi Premier League và muốn tới đây thử sức sau khi chia tay Dortmund. Có lẽ bởi vậy mà sau khi tuyên bố rời Signal Iduna Park, ông đã nhận được rất nhiều lời mời từ đảo quốc Sương mù. West Ham chính là đội bóng đầu tiên đặt vấn đề với nhà cầm quân người Đức.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, ngay sau khi Klopp xác nhận rời Dortmund vào cuối mùa, ông chủ của West Ham, David Sullivan đã cử đại diện sang Đức thuyết phục nhà cầm quân này tới Upton Park làm việc.

Tuy nhiên Klopp đã nhanh chóng cự tuyệt do chưa muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước khi mùa giải này kết thúc. Nhưng theo Mirror, lý do chính khiến Klopp từ chối West Ham là đội bóng này không có khả năng cạnh tranh Premier League và dự tranh Champions League.

Hiện tại, West Ham không còn muốn tiếp tục gắn bó với HLV Sam Allardyce, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Upton Park vào cuối mùa giải này. Lý do là West Ham của Big Sam đang có phong độ khá tệ ở Premier League. Trong 11 vòng đấu gần nhất, The Hammers mới chỉ có 1 chiến thắng.

Cũng bởi chuỗi trận tệ hại ấy mà West Ham từ nhóm dự tranh cúp châu Âu mùa tới đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Sau khi bị Jurgen Klopp cự tuyệt, West Ham đã lập danh sách ứng cử viên thay thế Sam Allardyce với nhiều cái tên sáng giá như Jurgen Klinsmann, David Moyes, Harry Redknapp hay Slaven Bilic.

Về phần Jurgen Klopp, nhà cầm quân này đang là mục tiêu theo đuổi số 2 của Man City. Trong trường hợp không thể thuyết phục Pep rời Bayern về Etihad, có khả năng Man City sẽ bổ nhiệm Jurgen Klopp thay thế Manuel Pellegrini vào cuối mùa giải.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm