Tiết lộ: Gerard Pique 'khiếp sợ' Roy Keane hơn cả Sir Alex Ferguson

Hậu vệ 27 tuổi rời Old Trafford gia nhập CLB cũ Barcelona cách đây 6 năm đã lên tiếng về khoản thời gian của mình tại M.U và anh cho biết đã gần như ‘hóa đá’ mỗi khi chạm mặt Roy Keane. Pique khẳng định anh không có vấn đề gì với Sir Alex Ferguson, vị HLV huyền thoại nổi tiếng với biệt danh ‘máy sấy tóc’ nhưng Pique lại thấy không thoải mái khi nhìn thấy Roy Keane, đội trưởng của M.U thời điểm đó.

Nhà vô địch World Cup năm 2010 chia sẻ trên tạp chí FourFourTow đến giờ anh vẫn còn sợ và đã chạy trốn khi giáp mặt Keane cách đây không lâu, “Trước trận đấu mà chúng tôi (Barcelona) đánh bại Celtic 1-0 ở mùa giải trước, tôi đã nhìn thấy Roy Keane, lúc này trong vai trò bình luận viên của trận đấu này. Tôi phải đưa 2 tay che che mặt lại vì Keane vẫn còn khiến tôi bị ‘ám ảnh.’”.

Roy Keane 'hét' ra lửa thời còn thi đấu cho M.U

Chưa dừng lại ở đó, Pique tiếp tục chia sẻ về cảm giác sợ hãi Keane trong quá khứ, "Tôi nhớ là chúng tôi đang ở trong phòng thay đồ tại Old Trafford và điện thoại của tôi đã rung lên. Tôi đã cẩn thận để điện thoại ở chế độ rung và khi đó tôi cũng đã tắt điện thoại ngay lập tức. Vậy mà Keane vẫn nghe thấy và hét to ‘cái quái gì thế’. Thật là đáng sợ.”

Hiện tại, Roy Keane đã trở lại nước Anh trong vai trò trợ lý HLV cho Paul Lambert tại Aston Villa. Trong khi đó, báo chí thế giới dấy lên tin đồn Louis van Gaal đang muốn mua lại Pique để tăng cường sức mạnh hàng thủ cho M.U. Đến giờ Pique vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận hay phản bác nào về tin đồn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm