Tiết lộ: David Moyes gọi cầu thủ M.U là "các cô gái"

Theo thông tin do tờ The Sun tiết lộ, HLV David Moyes từng gọi các cầu thủ Manchester United là “những cô gái” khi họ không thể giành chiến thắng trước Manchester City trong trận derby của hai đội bóng diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái.
Tiết lộ: David Moyes gọi cầu thủ M.U là "các cô gái" ảnh 1
Ở trận đấu đó, M.U đã bị dẫn trước 0-2 trong hiệp một. Trong thời gian nghỉ giữa giờ, David Moyes đã không ngại ngần chỉ trích các học trò của mình rằng họ đã thi đấu với phong độ quá tệ hại, hệt như những cô gái đá bóng.
“Đây thậm chí còn không phải là trận đấu giữa những người đàn ông với những cậu bé nữa. Đây là trận đấu giữa những người đàn ông và các cô gái,” chiến lược gia người Scotland hùng hổ tuyên bố.
Tuy vậy, những lời chỉ trích thiếu nhạy cảm của ông đã phản tác dụng khi M.U để thua thêm 2 bàn ở đầu hiệp hai, và mãi tới gần cuối trận Wayne Rooney mới gỡ lại cho Quỷ đỏ một bàn danh dự. Trận thua 1-4 này được coi là một trong những thất bại nặng nề của David Moyes trên cương vị HLV M.U.
Theo một tiết lộ khác của The Sun, David Moyes cũng đã từng chất vấn các cầu thủ để xem có phải họ cố tình chơi tệ để ông phải mất việc hay không. Tình huống này xảy ra trong trận đấu giữa Man Utd và Sunderland ở bán kết cúp Capital One. 
Sau khi đội bóng thất bại trên chấm phạt đền, HLV người Scotland đã nói với các cầu thủ: “Các cậu đang cố tình khiến tôi bị sa thải có phải không?”
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm