Tiết lộ bất ngờ của HLV Qatar về lý do thua U-23 VN

Đừng đổ lỗi cho cái lạnh ở Trung Quốc khiến Qatar thua Việt Nam ở bán kết vì như tôi được biết Việt Nam cũng là một nước nhiệt đới đến Trung Quốc thi đấu trong điều kiện lạnh giá.

Nếu chúng ta thua vì thi đấu trong điều kiện lạnh giá thì các bạn (báo chí) giải thích thế nào về những cầu thủ Việt Nam đến từ đất nước nhiệt đới thắng chúng ta trong điều kiện thời tiết… đóng băng? - Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã “vặn” lại báo chí Qatar như thế trước những câu hỏi đâu là nguyên nhân Qatar thua Việt Nam.

Sanchez cho rằng Qatar thua Việt Nam là do thiếu sự đồng bộ

Felix Sanchez thằng thừng: “Chúng ta vào bán kết với bốn trận toàn thắng trước đó nhưng thực tế tôi nhìn ra rất nhiều điểm yếu của U-23 Qatar, đó là sự thiếu đồng bộ của tập thể trên sân về thực lực, tính ăn ý có rất nhiều “cái nấc cụt” trong 11 cầu thủ của chúng ta thi đấu trên sân. Còn vì sao nó không bộc lộ ở những trận trước mà đến bán kết nó mới bộc lộ à? Đó là vì càng vào sâu giải các đối thủ nghiên cứu về nhau rất nhiều, đồng thời tự chúng ta đã bộc lộ ra điều đó…”

U-23 Việt Nam chào khán giả sau trận thắng Qatar

Nhưng vì sao không có tính đồng bộ, thuyền trưởng Tây Ban Nha cũng giải thích luôn: Trong đội hình Qatar có rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, thời gian về tập trung chưa đủ lắp ghép để tạo tính ăn ý cao độ, phong độ của nhiều cầu thủ trên sân không đồng bộ.

HLV Sanchez tiết lộ có phần bất ngờ?

Có nhiều cầu thủ qua bốn trận thắng của đội đã bắt đầu quá tải, xuống sức nhanh, điều này dẫn đến những pha phối hợp bị trì hoãn, không đủ tốc độ và thời gian để làm đối phương thua trong tranh chấp, chưa kể nhiều lúc họ hụt hơi trước những đường chuyền dài của đồng đội… đó là nguyên nhân dẫn đến cái thua trước Việt Nam.

Ở một vòng Knock out như bán kết những thực trạng mà Qatar mắc phải như tôi liệt ra ở trên đều phải trả giá đắt - Felix Sanchez kết luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm