Tiền vệ Keisuke Honda chuẩn bị cập bến San Siro?

Tiền vệ Keisuke Honda chuẩn bị cập bến San Siro? ảnh 1

Keisuke Honda trong màu áo CSKA Moscow. (Nguồn: Getty Images)

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ CSKA Moscow ở Champions League và đặc biệt có một vòng chung kết World Cup diễn ra tại Nam Phi thành công cùng đội tuyển Nhật Bản, Keisuke Honda đã được rất nhiều đội bóng hàng đầu ở châu Âu quan tâm như AC Milan, Arsenal, Liverpool, Valencia...

Trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Nhật Bản này, "ông lớn" của giải Serie A là AC Milan đang là đội bóng chiếm được ưu thế hơn. Thời gian qua, đội chủ sân San Siro đã tiến hành những cuộc đàm phán với câu lạc bộ CSKA Moscow, đồng thời chủ động tiếp xúc với Honda.

Với quyết tâm rất lớn của mình, AC Milan lúc này gần như đã sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này khi mà mới đây, Milan đã chấp nhận chi ra 13 triệu euro để có tiền vệ này, cho dù phía CSKA Moscow trước đó đưa ra giá 15 triệu euro.

Về phía lãnh đạo của câu lạc bộ, bản thân tân huấn luyện viên Massimiliano Allegri cũng đã lên tiếng khẳng định thích lối chơi của Keisuke Honda và hy vọng sẽ đưa anh về để sát cánh cùng với Ronaldinho và Pato trên hàng công của đội bóng áo sọc đỏ đen.

Nếu vụ chuyển nhượng này thành công, đây có thể xem như là bước ngoặt với Millan, bởi trong suốt thời gian qua họ dường như im lặng trước thị trường chuyển nhượng mùa Hè./.

Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm