Tiến Linh: 'Việt Nam vào tốp 3, không gì là không thể'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trả lời báo chí tại UAE, Nguyễn Tiến Linh nói: Sau hai trận đầu toàn thua, bây giờ chúng tôi chịu áp lực lớn và phải thắng ở hai trận kế tiếp trước TQ và Oman. Dù VN thua hai trận đầu, trong đó thua Saudi Arabia khi chúng tôi còn 10 người, chúng tôi vẫn đang nuôi mục tiêu vào tốp 3 bảng B, không gì là không thể”.

Cũng theo lời Tiến Linh thì hiện nay toàn đội đang rất phấn khích trước hai trận đấu tới gặp TQ và Oman. Lần đầu tiên VN góp mặt ở giai đoạn cuối cùng vòng loại World Cup nên học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ những đội bóng tốt trong cùng bảng đấu.

Tiến Linh cho rằng, VN chỉ thua Saudi Arabia khi còn 10 người do Duy Mạnh bị thẻ vàng thứ hai. Ảnh: AFC

Tiến Linh cũng tiết lộ "VN luôn chuẩn bị tốt trước mỗi trận đấu và tinh thần đồng đội luôn ở mức cao nhất mỗi khi ra sân. Fan VN đang mong muốn tuyển VN nằm trong tốp 3 bảng B chung cuộc, tất nhiên là khó rồi, nhưng không có gì là không thể. VN không bao giờ chịu đầu hàng".

Tiến Linh thừa nhận, mỗi vị trí trên sân đang chịu áp lực lớn, nhưng điều đó sẽ giúp “những chiến binh Sao vàng” chơi tốt hơn trước các đối thủ nằm ở vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng FIFA.

Trước đây ở cấp đội đội tuyển, VN toàn thua tuyển TQ, cụ thể là sáu trận gần nhất toàn thua, nhưng nay VN có HLV Park Hang-seo nên mọi chuyện sẽ khác đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm