Tiền đạo Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức đối đầu ở Bình Dương

Lần đầu bộ đôi tiền đạo của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức chạm trán nhau vào chiều 3-3 trên sân Bình Dương ở sân chơi V- League nhưng là trên băng ghế chỉ đạo.

Trước cuộc đụng độ, HLV Trần Minh Chiến phát biểu: "Bình thường thôi, vào sân thì… chiến".

Năm 2018, mùa đầu "ngồi ghế lái"  HLV Trần Minh Chiến có Cúp vàng của Cúp Quốc gia

Khi báo chí hỏi về cuộc chạm trán chiều ngày 3-3, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Cũng bình thường thôi, ngày xưa tôi và Đức là đối tác rất ăn ý trên sân, nhưng nay sẽ chạm trán nhau ở V-Leagua, ra sân là chiến thôi, bóng đá chuyên nghiệp mà”.

HLV Lê Huỳnh Đức thì đã có những chiếc cúp vàng V-League

Thực tế HLV Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức đã chạm trán nhau ở BTV Cup vừa qua nhưng lúc đó HLV Lê Huỳnh Đức mới hợp trở lại với SHB Đà Nẵng nên chưa chuẩn bị chu đáo.

Cùng thời cầu thủ, nhưng Lê Huỳnh Đức đã vào nghiệp huấn luyện sớm hơn và đã đạt được nhiều danh hiệu ở giải nội địa. Còn “người bạn cùng thời” Trần Minh Chiến thì mới chỉ “ngồi ghế lái” B. Bình Dương đá V- League từ đầu mùa năm ngoái mà thôi.

Bộ đôi tiền đạo của bóng đá Việt Nam tại sự kiện Gala Quả bóng vàng 2017

HLV Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức vốn là những cầu thủ và sau đó là HLV đầy cá tính. Cuộc chạm trán B. Bình Dương- SHB Đà Nẵng không chỉ thuần túy chuyên môn của học trò trên mặt sân Bình Dương mà còn là cuộc so tài nơi băng ghế chỉ đạo giữa HLV Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm