"Tia chớp" Usain Bolt sắp gia nhập M.U

Vốn là một CĐV nhiệt thành của Man Utd, VĐV điền kinh nổi tiếng thế giới, Usain Bolt đã không ít lần tới Old Trafford gạ gẫm Sir Alex với hi vọng sẽ tìm được một vị trí trong đội hình Quỷ đỏ. Nhưng tất nhiên, đề xuất của người chạy nhanh nhất thế giới không được chấp thuận bởi bóng đá không phải môn thể thao chỉ cần tốc độ.

"Tia chớp" Usain Bolt sắp gia nhập M.U ảnh 1

Nhưng dưới triều đại David Moyes, Usain Bolt đã có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ của mình. Theo tiết lộ từ The Sun, kỉ lục gia của đường chạy 100m này sẽ được ra sân đá cho Man Utd ở trận giao hữu tôn vinh Rio Ferdinand sẽ diễn ra vào ngày 9/8 tới. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Sevilla.

“Tôi biết tôi có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi là người chạy nhanh nhất thế giới và tôi cũng có thể thi đấu tốt”, Usain Bolt hào hứng chia sẻ.

“Usain Bolt cuối cùng đã đạt được ước nguyện. Cậu ta sẽ ra sân trong trận tôn vinh Rio. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến tốc độ của Usain nếu nó phù hợp với khả năng chơi bóng”, nguồn tin từ The Sun cho hay.

"Tia chớp" Usain Bolt sắp gia nhập M.U ảnh 2

Để hiện thực hóa giấc mơ này, Usain Bolt đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Rio Ferdinand. Chính trung vệ Man Utd là người đã thuyết phục tân HLV David Moyes trao cơ hội thử sức cho VĐV điền kinh người Jamaica. Điều này dự kiến sẽ được Man Utd công bố trong tuần này.

Dưới thời Sir Alex, Usain Bolt cũng đã được hứa hẹn cho ra sân ở trận gặp các huyền thoại Real trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên lịch trình giao hữu của Quỷ đỏ có đôi chút thay đổi và Usain Bolt sẽ ra sân ở trận gặp Sevilla.

Theo Hải Nam (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm