Tia chớp Usain Bolt “đau tim” vì Man Utd

“Tia chớp” người Jamaica khẳng định việc chạy đua trên đường pitch không khiến cho anh ta lo lắng bằng việc xem Man Utd chơi bóng.

Tia chớp Usain Bolt “đau tim” vì Man Utd ảnh 1

Bóng đá làm tôi ‘đau tim’ nhiều nhất. Khi tôi đang xem bóng đá, đặc biệt là khi đội bóng của tôi chơi không tốt, nó khiến tôi trở nên căng thẳng.” Bolt nói trên BT Sport. “Man Utd làm tôi căng thẳng mỗi ngày, ngay cả khi họ giành chiến thắng, họ vẫn khiến tôi cảm thấy ‘đau tim’.”
“Qua nhiều năm theo dõi Man Utd, tôi thấy Sir Alex Ferguson là một thiên tài, đôi khi ông ấy làm những điều tưởng như vô nghĩa nhưng lại có tác dụng. Vì vậy, tôi biết David Moyes đang phải đi dưới sức ép từ cái bóng của ông ấy.”
Usain Bolt đã suýt khoác áo Man Utd trong trận đấu tôn vinh Rio Ferdinand vào tháng 8 vừa rồi nhưng lại thôi, bởi anh muốn tập trung toàn bộ sức lực cho các mục tiêu trên đường chạy 100m và 200m nam.
“Tôi luôn luôn nói rằng thành tích 9,4 giây (100m) là có thể và 19 giây cho cự ly 200m là những gì tôi muốn làm.”
“Mùa giải này sẽ là cơ hội duy nhất cho tôi thực hiện điều đó sau khi đã phá một kỷ lục thế giới. Và vì vậy, tôi muốn cố gắng nhiều hơn và tập trung vào công việc chính của mình."

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm