Tỉ phú Peter Lim lại trảm Prandelli

Nắm Valencia từ tháng 10 vừa qua, cựu HLV tuyển Ý Cesar Prandelli trải qua tám trận chỉ mang về một chiến thắng cho đội bóng của tỉ phú Singapore Peter Lim, và thế là Prandelli lại bị trảm.

HLV Prandelli là nhà cầm quân thứ bảy bị tỉ phú Lim trảm

HLV Cesar Prandelli là người đưa tuyển Ý vào trận chung kết Euro 2012 và thua Tây Ban Nha. Ông đã ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Valencia với thời hạn đến hết năm 2018, nhưng đã bị trảm sớm sau gần ba tháng.

Như vậy kể từ ngày mua đội Valencia vào tháng 5-2014 đến nay, Peter Lim đã trảm tổng cộng 7 HLV. Tạm thời trợ lý Voro Gonzalez lại nắm ghế tạm quyền ở Valencia.

Phát biểu trên trang web của CLB Valencia, Prandelli lại nói rằng mình cảm thấy không phù hợp với thành tích của đội nên  từ chức.

Trong tám trận đã qua ở La Liga, chiến lược gia Ý chỉ giúp Valencia thắng mỗi trận gặp Gijon Sporting còn  lại thua bốn trận và hòa ba trận. Riêng ở cúp Nhà vua thì Valencia có trận thắng lượt đi và về trước tân binh Leganes.

Hiện nay Valencia xếp thứ 4…từ dưới lên trên bảng xếp hạng La Liga với chỉ 12 điểm sau 15 trận.

Khi tiếp quản chiếc ghế thuyền  trưởng Valencia, HLV Prandelli đầy lạc quan đưa CLB trở lại thời hoàng kim, nhưng ông đã thất bại.

Riêng bản thân HLV Cesar Prandelli từng có kinh nghiệm dẫn dắt Fiorentina, Galatasaray và nhất là đưa tuyển Ý và trận chung kết Euro 2012 và thua Tây Ban Nha 0-4.

Việc tỷ phú người Singapore tiếp nhận CLB Tây Ban Nha và đưa người Singapore sang quản lý đã tạo nhiều cú sốc. Điềy này khiến nhiều e kíp người Tây Ban Nha trong đội từ chức tập thể vì sự khác biệt và vì họ cho rằng người của Peter Lim không hiểu biết gì về bóng đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm