Thụy Điển 1-1 Ireland: Chia điểm!

Mặc dù Thụy Điển là đội được đánh giá cao ngay từ đầu, nhưng khi nhập cuộc Ireland lại là đội chủ động tấn công nhiều hơn. Chỉ mới 10 phút đầu, thủ môn Isaksson phải ngã người đẩy bóng cứu thua cho Thụy Điển sau pha dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm của Jeff Hendrick.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, Ireland vẫn chiếm ưu thế và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành Thụy Điển nhưng cả hai đội rời sân sau giờ nghỉ với kết quả hòa 0-0.

Wesley Hoolahan thực hiện pha volley đẹp mắt mở tỷ số cho Ireland.

Sang hiệp 2, trong khi các cầu thủ Thụy Điển chưa bắt kịp nhịp độ tấn công. Từ quả tạt bên cánh phải của Seamus Coleman, Wesley Hoolahan thực hiện pha bắt vô-lê bằng chân phải đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Isaksson, mở tỉ số cho Ireland.

Ngoài bàn thắng của Hoolahan, Ireland còn một lần khác đưa bóng trúng xà ngang khung thành Thụy Điển sau pha nã đại bác từ cự li khoảng 20m của Jeff Hendrick.

Bị thủng lưới, Thụy Điển dồn đội hình tấn công quyết liệt và tạo ra được nhiều tình huống sóng gió trước phía khung thành của thủ môn Randolph.

Trận này, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic thi đấu khá mờ nhạt vì bị kèm quá chặt. Tuy nhiên vào cuối trận, Ibrahimovic đã tỏa sáng với pha xâm nhập vòng cấm tuyệt vời, nhận cú đánh gót của John Guidetti rồi thực hiện đường căng ngang khiến hậu vệ Ciaran Clark đốt lưới nhà, giúp Thụy Điển có bàn gỡ 1-1.

Niềm vui của Ibrahimovic và các đồng đội sau bàn gỡ hòa.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội cho nhau nhưng không bên nào tận dụng được, đành chấp nhận chia điểm.

Đội hình thi đấu:

Ireland: Randolph; Coleman, Clark, O'Shea, Brady; Whelan, McCarthy (McGeady 85'), Hendrick; Hoolahan (Keane 78'); Long, Walters (McClean 63').

Thụy Điển: Isaksson; Lustig (Johansson 45'), Lindelof, Granqvist, Olsson; Larsson, Lewicki (Ekdal 86'), Kallstrom, Forsberg; Berg (Guidetti 59'), Ibrahimovic.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm