Thương hiệu ‘ám’ đội tuyển Thái Lan tài trợ cho AFF Cup 2020

Warrix là thương hiệu thể thao lớn về áo đấu, dụng cụ và banh bóng cao cấp của Thái Lan. Họ vừa ký kết bản hợp đồng tài trợ cho AFF Cup 2020. Điều nghịch lý là từ khi các cấp độ đội tuyển Thái mặc đồ Warrix thì đá đâu thua đó so với thời họ mặc đồ của Grand Sport, thương hiệu mà các đội tuyển Việt Nam đang mặc.

Các tuyến đội tuyển Thái Lan mặc trang phục của Warrix.

AFF Cup 2020 này, logo của Warrix sẽ xuất hiện rất nhiều gồm bóng thi đấu chính thức của tất cả các trận đấu của giải, trang phục cho những em nhỏ nhặt bóng của các trận, trọng tài và cả trên băng đội trưởng của các đội tham dự giải. Các hình ảnh logo của Warrix sẽ đậm đặc trên các tấm panel trong phòng họp báo, trên trang web chính thức của giải đấu, các tài liệu, giấy tờ của giải đấu…cũng như các hình thức quảng bá khác trước mỗi trận đấu của AFF Cup 2020.

Warrix còn được quyền kinh doanh tất cả các sản phẩm chính hãng của mình ở những nơi diễn ra các trận đấu AFF Cup 2020, tiến hành các hình thức quảng bá trong đội ngũ fan hâm mộ trước trận đấu…

Thương hiệu Warrix sẽ phủ dày đặc ở AFF Cup 2020.

Warrix là thương hiệu thể thao cao cấp phát triển rất nhanh và mạnh của Thái Lan. Trước đây các đội tuyển Thái Lan mặc thương hiệu Grand Sport thì họ làm “trùm” khu vực. Nhưng từ khi khoác lên người thương hiệu Warrix, thì họ không có thành tích nào đáng kể.

Thái Lan thua tuyển Việt Nam ở King’s Cup 2019 và đứng chót giải đấu, bị loại ở vòng 16 đội Asian Cup 2019, bị loại ngay sau vòng bảng AFF Cup 2018, giải đấu mà họ là đương kim vô địch.

Cùng với đó các đội U-23 cũng rất tệ như thua U-23 Việt Nam 0-4 ở vòng loại châu Á trên sân Mỹ Đình, rồi đội U-22 của họ cũng bị loại ngay sau vòng bảng ở SEA Games 30. Đội tuyển nữ của họ cũng thua nữ Việt Nam hai trận chung kết ở AFF Cup nữ 2019 ngay trên đất Thái, sau đó thua tiếp chung kết SEA Games 30.

Các đội trẻ Thái Lan cũng có thành tích rất tệ hại, như U-19 của họ thua Campuchia nên vắng mặt ở VCK U-19 châu Á, trong khi đó Lào, Campuchia, Việt Nam, Malaysia và Indonesia lại góp mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm