Thực hư chuyện M.U mua Thomas Muller giá… 100 triệu euro

Tuy nhiên, Man United đã phủ nhận thông tin họ liên hệ với Bayern Munich và đưa ra mức giá 70 triệu bảng cho Muller, nhà báo David McDonnell ở San Francisco cho biết.

Các nguồn tin cấp cao từ các ông chủ người Mỹ cũng đã bác bỏ M.U liên hệ với Muller mặc dù HLV Louis Van Gaal rất ngưỡng mộ cầu thủ này.

M.U vừa ký hợp đồng thành công với 1 cầu thủ Bayern Munich là tiền vệ Bastian Schweinsteiger với giá 15 triệu bảng. Chủ tịch Karl Heinz Rummennigge dưới áp lực của người hâm mộ tuyên bố sẽ không để thêm bất kỳ tên tuổi lớn nào ra đi nữa.

Trước đó, M.U đã ra giá 60 triệu bảng cho Muller nhưng bị Bayern Munich từ chối. HLV Louis Van Gaal là một fan hâm mộ lớn của nhà vô địch World Cup 25 tuổi Thomas Muller. Chính Van Gaal là người có công phát hiện và đào tạo nên một Thomas Muller có bản năng sát thủ như ngày hôm này lúc ông này còn dẫn dắt Bayern Munich.

Hiện tại, 2 tiền đạo danh tiếng Robin Van Persie và Radamel Falcao đã rời khỏi M.U. Vì thế đội chủ sân Old Trafford cần phải mua 1 tiền đạo chất lượng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm