Thực hư chuyện Monaco bỏ 35 triệu bảng mua… Mourinho

Hôm thứ Ba 3-11, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin cổ đông lớn của AS Monaco - tỉ phú người Ý Alessandro Proto đã có cuộc gặp mặt với ông chủ Chelsea Roman Abramovic tại London để bàn về việc mua lại hợp đồng của Mourinho. Theo đó, Proto sẵn sàng chi 35 triệu bảng để mua lại gần bốn năm hợp đồng của Mourinho tại Chelsea (kéo dài đến hết tháng 6-2019) nhưng Abramovic đã từ chối.

Hôm qua (4-11), CLB AS Monaco đã chính thức phủ nhận thông tin này trên mạng xã hội Twitter bằng một tuyên bố ngắn gọn: “AS Monaco sẽ mời các giới truyền thông đến trao đổi để không lặp lại những thông tin ngông cuồng, vô căn cứ và được cho là xuất phát từ một cổ đông của CLB”.

Tờ Sport Mail trước thông tin này còn đi xa hơn khi cho biết Chủ tịch Roman Abramovic chỉ chịu nhả Mourinho nếu AS Monaco chịu chi số tiền… 71 triệu bảng Anh. Hiện phía Chelsea chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin này.

Tuy nhiên, trước đó Mourinho đã tuyên bố sẽ ở lại Chelsea ít nhất đến hết hợp đồng: “Tôi còn bốn năm hợp đồng, chính xác là ba năm bảy tháng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm