Thua U-23 VN, U-23 Thái muốn 4 điểm vào vòng knock-out

Hôm nay, bại tướng của Park Hang-seo, HLV Zoran Jankovic đã công bố danh sách dự tuyển U-23 Thái Lan chuẩn bị cho VCK U-23 châu Á với 27 cầu thủ.

Áp lực đang đè nặng lên HLV Jankovic khi để thua U-23 VN

U-23 Thái Lan tập trung tại trung tâm thể thao ĐH Bangkok-Thonburi và tập luyện đến ngày 20-12, HLV Jankovic sẽ công bố danh sách cuối cùng 23 tuyển thủ trước khi sang Trung Quốc dự VCK.

Tại VCK U-23 châu Á, Thái Lan ở cùng bảng B với Nhật, Triều Tiên và Palestine. Dù rơi vào bảng khó, mục tiêu của Thái Lan là giành 4 điểm để vào tứ kết.

HLV Jankovic cho biết, dù thế nào thì đội của ông cũng cảm nhận được các đối thủ Nhật và Triều Tiên tại M-150 Cup, còn Palestine thì trong thời gian này U-23 Thái Lan tìm các băng hình để cập nhật đội bóng này.

Palestine chính là đội là thầy trò Jankovic muốn đánh bại để lấy trọn ba điểm, hai đối thủ còn lại gồm Nhật và Triều Tiên  thì Thái Lan kiếm ít nhất 1 điểm.

U-23 Thái Lan nuôi mục tiêu nhì bảng và vào vòng knock out

Dù thua U-23 Việt Nam ở trận tranh hạng ba tại M-150 Cup nhưng HLV Jankovic cho rằng đội tuyển đang đi đúng hướng trong việc chuẩn bị cho giải đấu châu Á. Hiện đội tiếp tục cải thiện thể lực và khả năng tận dụng cơ hội.

Sau khi kết thúc giải M-150 Cup, HLV Jankovic đã có cuộc gặp với giám đốc kỹ thuật Laohakul để bàn biện pháp chỉnh đốn đội U-23 cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào VCK U-23 châu Á.

Trong khi đó trả lời báo chí vị gám đốc kỹ thuật của bóng đá Thái Lan cho biết, ông hoàn toàn không hài lòng với cách thể hiện của U-23 Thái Lan tại M-150 Cup, nhất là trận thua U-23 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.