Thua trận đầu cầm quân HA Gia Lai, Kiatisak nói gì?

HLV Kiatisak có trận đầu tiên cầm quân cho HAGL đáng quên khi để thua CLB Sài Gòn với tỷ số 0-1 trên sân Thống Nhất ở vòng 1 V-League. Trong trận đấu này HA Gia Lai (HAGL) có những miếng đánh rất hay, tuy nhiên đội bóng phố núi lại để tiền đạo Đỗ Merlo chọc thủng lưới ở phút 40.

Trong 10 phút cuối, HAGL vùng lên tạo ra được hai tình huống nguy hiểm lên đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành, nhưng hai cú sút của Việt Hưng và Văn Toàn đều không thể thắng nổi xà ngang và thủ môn Phạm Văn Phong. 

Bàn thắng duy nhất của Đỗ Merlo giúp CLB Sài Gòn đánh bại HAGL trong trận đầu tiên V-League 2021. Ảnh: Anh Phương. 

Sau trận đấu, HLV Kiatisak dành lời khen cho CLB Sài Gòn. Mặc dù nhận trận thua nhưng Zico Thái cho rằng mình đã dành những điều tốt nhất cho đội bóng ở trận mở màn này. Kiatisak cũng cho biết, HAGL gặp nhiều khó khăn khi có hai cầu thủ dính chấn thương trước trận đấu. 

Cựu thuyển trưởng của tuyển Thái khẳng định bóng đá là môn thể thao khó khăn chứ không phải dễ dàng. Hai đội mạnh của V-League là Hải Phòng và Hà Nội cũng đã nhận hai trận thua trong trận ra quân. Trước khi kết thúc họp báo Kiatisak gửi lời chào tạm biệt bằng tiếng Việt và hẹn giới báo chí đến Pleiku để đồng hành cùng HAGL ở vòng đấu sau.

Là đội giành chiến thắng, nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn cho rằng HAGL chơi hay. 

Trong khi đó mặc dù là đội giành được chiến thắng, nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn nhận định HAGL là đội chơi hay hơn. Ông Thành cho biết thêm CLB Sài Gòn luôn muốn phát triển nền bóng đá theo hướng bền vững.

Ngoài ra HLV của CLB Sài Gòn cũng khẳng định đội bóng của ông chơi đẹp với lối chơi ban bật, chứ không phải có bóng là phát bóng dài. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm