Thua trận 1-6, cầu thủ Liverpool vẫn tới Dubai 'đập phá' tưng bừng

Các cầu thủ của Liverpool không cho thấy dấu hiệu của sự buồn bã nào sau thất bại kinh hoàng 1-6 trước Stoke vào cuối tuần vừa qua. Ngay sau khi kết thúc mùa giải, hàng loạt cầu thủ Liverpool mà dẫn đầu là đội trưởng Steven Gerrard đã kéo nhau đến Dubai đập phá, nhảy múa tưng bừng. Cụ thể, Steven Gerrard cùng một số đồng đội như Jordan Henderson, Raheem Sterling, Mamadou Sakho, Rickie Lambert, Brad Jones, anh em nhà Toure đã có kỳ nghỉ hè 3 ngày tại Dubai sau một mùa giải cực nhọc.

Thua trận 1-6, cầu thủ Liverpool vẫn tới Dubai 'đập phá' tưng bừng ảnh 1

Thua trận 1-6, cầu thủ Liverpool vẫn tới Dubai 'đập phá' tưng bừng ảnh 2

Thua trận 1-6, cầu thủ Liverpool vẫn tới Dubai 'đập phá' tưng bừng ảnh 3

Thua trận 1-6, cầu thủ Liverpool vẫn tới Dubai 'đập phá' tưng bừng ảnh 4

Các cầu thủ Liverpool nhảy múa cực sung như không có chuyện gì xảy ra ngay sau trận thua 1-6 trước Stoke cách đây vài ngày.

Trong đoạn video clip lan truyền bởi một CĐV trên Twitter với tên Lukequarton, Gerrard cùng các cầu thủ Liverpool đã có màn nhảy múa tưng bừng rất phấn khích. Sterling vẫn tham gia rất nhiệt tình mặc dù anh đang muốn rời Liverpool. Có lẽ đây là màn ăn mừng dành tặng cho Kolo Toure khi anh này vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Liverpool.

Đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard sẽ chia tay CLB CLB chủ sân Anfield sau 17 năm gắn bó. trận đấu cuối cùng của Gerrard cho Liverpool là trận thua nhục nhã 1-6 trước Stoke. Ở trận đấu này, Gerrard chính là người ghi bàn thắng danh dự và cũng là bàn thắng cuối cùng của Liverpool ở mùa giải 2014-2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm