Thua sốc trên đất Đức, Real Madrid lâm nguy

 

Video Wolfsburg 2-0 Real Madrid. Nguồn: Youtube

Những phút đầu tiên của trận đấu, Real là đội nhập cuộc tốt hơn khi họ liên tục dồn ép đội chủ nhà. Cơ hội Real tạo ra là rất nhiều, đáng kể nhất là tình huống Ronaldo đưa được bóng vào lưới thủ thành Benaglio nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Ronaldo và Bale đều "tắt điện" trong trận đấu này.

Những tưởng bàn thắng đến với Real chỉ còn là vấn đề thời gian thì bất ngờ họ nhận bàn thua từ pha tấn công sắc lẹm của đối thủ. Phút 18, sau pha căng ngang của cầu thủ Wolfsburg, Casemiro có pha cài chân lộ liễu Schurrle trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m và Rodriguez dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ sút bóng đánh lừa Navas mở tỉ số cho Wolfsburg. Đến phút 25, Arnold tiếp tục khiến Real choáng váng với pha đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Những phút sau đó, Real tăng cường tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng trước lối đá phòng ngự phản công quá sắc bén của Wolfsburg, Real cũng không dám đẩy cao đội hình. Khi Real chưa tìm được lối ra thì họ lại mất Benzema khi cầu thủ này gặp chấn thương buộc phải rời sân sớm.

Bước sang hiệp 2, Real hoàn toàn kiểm soát trận đấu nhưng với việc mất Benzema, các pha tấn công của Real madrid như húc đầu vào tường. Suốt cả hiệp đấu họ gần như không tạo được cơ hội đáng kể nào vê phía khung thành thủ môn Benaglio. Cơ hội rõ ràng nhất của Real trong hiệp đấu này là pha dứt điểm trong thế đối mặt của Ronaldo nhưng thủ thành Benaglio đã kịp lao ra cản phá.

Niềm vui chiến thắng của Wolfsburg.

Thua trận với tỉ số 0-2, cơ hội để Real đi tiếp là rất khó khăn dù trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà.

 

Video PSG 2-2 Man City. Nguồn: Youtube

Ở trận đấu còn lại, PSG đã bị Man City cầm chân với tỉ số 2-2 trên sân nhà. Kết quả này cũng giúp Man City tạo được đôi chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Etihah.

Đội hình ra sân của hai đội:

Wolfsburg: Benaglio, Vieirinha, Naldo, Dante, Rodriguez, Guilavogui, Gustavo, Bruno Henrique (Trasch), Arnold, Draxler, Schurrle.

Dự bị không sử dụng: Casteels, Schafer, Ascues, Kruse, Dost, Knoche.

Thẻ vàng: Vieirinha, Gustavo, Arnold.Benaglio

Bàn thắng: Rodriguez (pen) 18 ', Arnold 25'

Real Madrid: Navas, Danilo, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Modric (Isco), Casemiro, Kroos (Rodriguez), Bale, Benzema (Jesé Rodríguez), Ronaldo.

Dự bị không sử dụng: Casilla, Nacho, Carvajal, Lucas.

Thẻ vàng: Bale

Trọng tài: Gianluca Rocchi (Italy)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm