Thua sốc, Rodgers thừa nhận nguy cơ bị sa thải

Hai vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Liverpool rất quyết tâm cải thiện chuỗi phong độ thất vọng này trong chuyến làm khách Crystal Palace ở vòng 12 Premier League.
Thế nhưng với lối đá nhạt nhòa, thủ yếu, công không đột biến, đội bóng vùng Merseyside tiếp tục nhận thêm thất bại. Chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, niềm tin của người Liverpool đã xuống tới đáy.
Sau kết quả không tốt trước Crystal Palace, HLV Brendan Rodgers thừa nhận rằng nếu Liverpool không xoay chuyển tình thế một cách nhanh chóng, chiếc ghế của ông có thể bị đe dọa.
“Mọi chuyện đều không lấy gì đảm bảo”, Rodgers nói. “Tôi có quan hệ tốt với các ông chủ nhưng thành thật mà nói, điều đầu tiên [quyết định chiếc ghế HLV] phải là kết quả tốt. Hoặc là đội phải chơi tốt. Trong mùa bóng đầu tiên tôi dẫn dắt, Liverpool cũng có kết quả không tốt nhưng lối đá của đội rất thuyết phục".
Tại Selhurst Park, Liverpool đã dẫn trước đối thủ từ rất sớm nhờ bàn thắng của Rickie Lambert. Tuy vậy, Liverpool không thể giữ được lợi thế. Chỉ ít phút sau, đội chủ nhà Palace có bàn gờ hòa nhờ công của Dwight Gayle. Những phút cuối trận, đội chủ nhà ghi thêm hai bàn để hoàn tất cú lội ngược dòng, được ghi bởi Joe Ledley và Mike Jedinak. 
"Đây là một kết quả thất vọng. Sau khởi đầu khá tốt, các cầu thủ đã chơi quá tệ. Chúng tôi đã vượt lên dẫn trước 1-0 nhưng sau đó lại không thể kiểm soát trận đấu. Liverpool thi đấu không gắn kết, còn từng cầu thủ lại tỏ ra thiếu tự tin”, Rodgers tiếp tục.
“Chúng tôi phải sớm tìm ra giải pháp. Về cơ bản, với tư cách là HLV, Liverpool đá dở là lỗi của tôi. Liverpool đã phạm phải những sai lầm mà một đội bóng mạnh không nên phạm phải".

Với trận thua 1-3 trước Crystal Palace, Liverpool hiện đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 14 điểm.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm