Thủ thành Keylor Navas gia nhập Real Madrid

Real Madrid tiếp tục cho thấy sự tinh ranh và quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi nẫng Toni Kroos từ tay MU, họ tiếp tục khiến Bayern Munich phải nóng mắt khi “hớt tay trên” thủ thành Keylor Navas.
Keylor Navas sắp tới Real Madrid
Keylor Navas sắp tới Real Madrid

Theo nguồn tin từ tờ Marca (thân Real Madrid), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chấp nhận trả thẳng 10 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của người gác đền này ở Levante.

Theo thỏa thuận, CLB Levante sẽ nhận được 8 triệu euro từ thương vụ này, trong khi đó, 2 triệu euro còn lại sẽ “chảy” vào túi của chính Keylor Navas. Theo tiết lộ, nhiều khả năng thủ thành người Costa Rica sẽ gia nhập Bernabeu trong tuần này.

Sự có mặt của Keylor Navas đồng nghĩa rằng một trong hai thủ thành Diego Lopez hoặc Iker Casillas sẽ phải cuốn gói rời khỏi Bernabeu. Nhiều khả năng, Diego Lopez sẽ là cái tên nằm trong danh sách thanh lý.

Năm nay, Diego Lopez đã bước sang tuổi 32 và không còn giữ được phong độ thực sự ổn định như mùa đầu ở Real Madrid (dưới thời Mourinho). Theo báo giới, khả năng thủ thành này sẽ gia nhập Napoli hoặc Monaco.

Theo H.Long (Marca, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm