Thủ môn Bùi Tiến Dũng: U-23 Việt Nam đã sẵn sàng

Đó là tuyên bố của người hùng Bùi Tiến Dũng trước trận chung kết U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan.

AFC News viết: “Trận bán kết đầy kịch tính và hấp dẫn với U-23 Qatar là điều tuyệt vời nhất của thủ môn U-23 Việt Nam. Người gác đền của U-23 Việt Nam đã vô hiệu hóa hai cú sút của đội trưởng Ahmad Moein và Sultal Al Brake giúp U-23 Việt Nam đánh bại Qatar 4-3 trong loạt luân lưu sau kết quả hòa 2-2 ở 120 phút.

Hàng triệu người hâm mộ quê nhà là liều doping của U-23 VN

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ rằng U-23 Việt Nam cũng hiểu khá rõ về Uzbekistan vì hồi tháng 12 cả hai đã chạm trán nhau tại giải ở Thái Lan (M-150 Cup - PV).

Về lần gặp trong trận chung kết vào chiều 27-1, thủ môn của U-23 Việt Nam nói: “Với Uzbekistan, việc họ lọt vào chung kết, điều đó có nghĩa họ là một đội bóng mạnh thật sự. Sau trận đấu với Qatar, chúng tôi về khách sạn và xem lại trận đấu đó. Cùng với đó chúng tôi thấy trên mạng xã hội hàng núi lời chúc mừng. Thật là hạnh phúc và thú vị làm sao khi chúng tôi đã mang đến niềm hạnh phúc cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Tôi chỉ biết nói lời cám ơn".

Công Phượng sẽ tỏa sáng ở trận chung kết?

Cả Công Phượng và thủ môn Tiến Dũng đều khoe với AFC News rằng  sau trận bán kết thắng Qatar thì ở Việt Nam hàng triệu người hâm mộ đổ ra đường mang theo cờ và áo đỏ để ăn mừng chiến thắng khắp các thành phố cả nước.

Tiến Dũng còn cho biết thêm: “Tôi muốn nhắn với gia đình tôi và người hâm mộ Việt Nam là hãy tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Bản thân tôi sẽ cố gắng hơn nữa để tiếp tục viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã vào đến chung kết và bây giờ đây chúng tôi đã chuẩn bị 100% cho trận chung kết rồi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm