Thông điệp lạ của Ibrahimovic sau khi bị MU từ chối

Ibrahimovic gặp chấn thương dây chằng chéo rất nặng trong trận tứ kết lượt về Europa League giữa Man United và Anderlecht. Dù đã phẫu thuật thành công và hồi phục rất nhanh, nhưng dự kiến phải đến hết năm 2017 Ibra mới bình phục hoàn toàn chấn thương. Đây là lí do khiến Man Utd từ chối ký hợp đồng mới với Ibra.

Ibrahimovic mang nạng cổ vũ MU trong trận chung kết Europa League thắng Ajax 2-0.

CLB M.U đã thông báo thông tin này đến Ibra, tuy nhiên, “quỷ đỏ” thành Manchester vẫn cho phép Ibra sử dụng cơ sở tập luyện của mình để hồi phục chấn thương cho đến khi tìm được CLB mới. Ibra dự kiến sẽ tiếp tục tập luyện và hồi phục tại MU kể từ tháng 7. Hợp đồng của anh và MU sẽ hết hạn sau ngày 30/6.

Sau khi bị từ chối, Ibra đã đăng một đoạn video kỳ lạ cho thấy anh đang mang giày bóng đá trên giường ngủ. Nhiều người dự đoán, đây đơn thuần chỉ là đoạn clip vui vẻ Ibra trêu chọc người hâm mộ.

Nhiều người nghĩ sâu xa hơn thì cho rằng Ibra đang thể hiện tình yêu lớn với bóng đá bằng cách ăn bóng đá ngủ bóng đá. Điều đó cho thấy Ibra đang quyết tâm trở lại với đời sống bóng đá sớm nhất có thể.

Hành động lạ của Ibra.

Ở mùa giải vừa qua, sau 42 trận ra sân, Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn cho MU, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho giành cú ăn ba… hạng 2 gồm siêu cúp Anh, League Cup và Europa League

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm