‘Thời điểm này M.U có thể đánh bại bất cứ ai, kể cả Chelsea’

M.U của HLV Louis van Gaal đã có 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League trong đó có 3 chiến thắng trước những đối thủ cực mạnh là Tottenham, Liverpool và Manchester City. Sau chiến thắng gần đây nhất 4-2 trước “gã hàng xóm ồn ào” Man City, Man United đã cũng cố vững chắc 1 vị trí trong top 3 với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau là chính Man City.

Gary Neville bình luận trên kênh Sky Sports.

Cựu cầu thủ của M.U, hiện là bình luận viên bóng đá, Gary Neville cho biết United đã chơi rất tốt trong hơn 1 tháng trở lại đây, nhưng thừa nhận hệ thống chiến thuật đang vận hành rất trơn tru của Van Gaal sẽ gặp thử thách lớn khi M.U đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

Bình luận trên Sky Sports, Neville cho biết, “M.U đã vượt qua những thử thách với Liverpool và Man City. Đây là một thử thách khác (với Chelsea). M.U đã chứng minh thực lực của mình trong thời gian gần đây. Nhưng bhọ phải đến Stamford Bridge đối đầu với một đội bóng tốt nhất và đây là thử thách khó khăn nhất cho M.U. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, tôi tin M.U có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào khác, kể cả Chelsea”.

“Nếu nhìn vào thực tế thì M.U đã không còn hi vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, màn trình diễn của M.U trong tháng vừa qua là hoàn toàn vượt trội”, Neville nói.

M.U đang có phong độ rất cao hơn 1 tháng trở lại đây.

M.U đã có khởi đầu chệch choạc dưới thời HLV Louis Van Gaal. Chính vì điều này, ngài Tulip thép phải chịu rất nhiều sức ép và cả chỉ trích từ giới chuyên môn, người hâm mộ. Tuy nhiên, dần dần ông đã chứng tỏ năng lực của mình và với sơ đồ 4-3-3, M.U đã tìm ra đội hình tối ưu giúp họ có 6 chiến thắng liên tiếp.

Cuối tuần này, M.U sẽ có màn chạm trán đỉnh cao với Chelsea trên sân Stamford Bridge. Và mục tiêu của Van Gaal cùng các học trò không gì hơn là đánh bại đội mạnh nhất Premier League ngay tại “sào huyệt” của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm