Thoát án phạt, sao MU cho tiền người vô gia cư

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan vừa có một buổi ăn tối nhẹ nhân lễ phục sinh trong một nhà hàng sang trọng.

Theo Daily Mail (Anh), tiền vệ người Armenia đã lái chiếc xe Mercedes C3 AMG trị giá 70.000 bảng Anh đến nhà hàng Ý San Carlo tại trung tâm TP Manchester ăn. Anh đã đậu xe bên ngoài nhà hàng và thưởng thức bữa ăn trong một giờ đồng hồ.

Thoát án phạt, sao MU cho tiền người vô gia cư ảnh 1
Mkhitaryan thoát án phạt của cảnh sát.

Thoát án phạt, sao MU cho tiền người vô gia cư ảnh 2
Mkhitaryan cho tiền người vô gia cư.

Thoát án phạt, sao MU cho tiền người vô gia cư ảnh 3
Anh chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Phát hiện Mkhitaryan đỗ xe sai quy định, cảnh sát giao thông để tiến đến chiếc xe đi một vòng quan sát và chuẩn bị ra giấy phạt 60 bảng Anh. Tuy nhiên, khi phát hiện người tiến đến chiếc xe là ngôi sao của Manchester United tiến lại, viên cảnh sát đã rút lại quyết định phạt Mkhitaryan.

Lúc này, phát hiện một người đàn ông vô gia cư đứng gần đó, Mkhirtaryan đã tiến lại và móc ví cho người này 5 bảng Anh. Ngoài ra, Mkhitaryan còn tranh thủ selfie cùng với một người hâm mộ rồi mới lái xe rời đi.

Các ngôi sao nổi tiếng thường có những đặc quyền đặc lợi, tuy nhiên, hành động của Mkhitaryan không hẳn vì thoát án phạt nên mới cho tiền người vô gia cư.  

Cha của Henrikh Mkhitaryan mất năm anh mới lên bảy tuổi vì một khối u ở não tại quê nhà Yerevan, Armenia. Đây cũng là nơi xảy ra trận động đất kinh hoàng giết chết 25.000 người và khiến nửa triệu người trở thành người vô gia cư. Tuổi thơ cơ cực cùng với những đau thương tại quê nhà đã rèn luyện Mkhitarian trở thành người đầy mạnh mẽ nhưng cũng giàu lòng nhân ái.

Đó là lý do cho thấy Mkhitaryan không hề “diễn” và điều này càng được chứng minh khi trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên khen ngợi hành động cao đẹp của Mkhitaryan.

Mkhitaryan đã vắng mặt trong trận MU thắng Chelsea 2-0 tại vòng 33 Premier League. HLV Mourinho không cho Mkhitaryan đá trận này vì muốn giữ chân cho ngôi sao người Armenia trước trận đấu quan trọng hơn tại lượt về vòng tứ kết Europa League gặp Anderlecht.

Ở trận lượt đi, Mkhitaryan chính là người ghi bàn mở tỉ số trong trận hòa 1-1 trước Anderlecht.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.