Giải bóng đá phủi Thiên Long - Cúp Hele 2019:

Thiên Long ‘phủi’ lăn bóng... vòng tròn

Giải thưởng cho nhà vô địch giải bóng đá phủi Thiên Long - Cúp Hele 2019 lên đến 40 triệu đồng cùng cúp, cờ, huy chương. Giải khai mạc ngày 17-8 và dự kiến kết thúc ngày 29-9.

Toàn cảnh buổi họp bốc thăm giải.

Tám đội đá theo thể thức vòng tròn nhằm giúp các đội có cơ hội được đá nhiều trận thay vì chia hai bảng đấu, số trận sẽ ít đi. Các trận đấu diễn ra vào các ngày cuối tuần (thứ Bảy và Chủ nhật) trên sân Trung tâm thể thao CA TP.HCM (gần Đầm Sen). Mỗi buổi chiều, trận thứ nhất lăn bóng lúc 14 giờ và trận thứ hai lúc 16 giờ.

Ông bầu của đội African Team dự buổi bốc thăm với tư cách khách mời.

Tám đội tham dự giải gồm FC Kunsu, FC Tân Phú, Đạt Tín Minions, Bar 268 Mỹ Tho, Dũng SEA, FC Kalang F10-Q8, FC Minh Nhật, FC Bách Sơn_Phi Thường.

Do sân chơi… hạng nhẹ nên ban tổ chức quy định thành phần tham dự khá nghiêm ngặt. Chẳng hạn, những cầu thủ từng chơi bóng đỉnh cao như U-21 do VFF hoặc LĐBD địa phương tổ chức, chơi giải hạng A TP.HCM, hạng ba, hạng nhì vào các năm từ 2017 trở lại đây sẽ không được tham dự.

Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao đội bóng đa sắc màu African Team, vị khách thường xuyên của các giải phủi Thiên Long, không thể tham dự, do thành phần cầu thủ của họ là những cầu thủ châu Phi sang Việt Nam tìm CLB đầu quân.

Các phóng viên tham gia buổi bốc thăm.

Mỗi đội được đăng ký 30 cầu thủ và giữa mùa giải (sau lượt trận thứ ba) được bổ sung, chuyển nhượng. Mỗi trận, mỗi đội được phép thay thế năm cầu thủ.

Tất cả tám đội tham dự giải đều mặc trang phục của nhà tài trợ áo thi đấu chuyên nghiệp Fraser, một thương hiệu đình đám ở các giải phủi TP.HCM.

Lịch đấu Cúp Hele 2019.

+ Cơ cấu các giải thưởng:

Vô địch: 40 triệu đồng, cúp vàng, bộ HCV, bảng danh vị.

Á quân: 20 triệu đồng, bộ HCB, bảng danh vị.

Hạng 3: 10 triệu đồng, bộ HCĐ, bảng danh vị.

Các đội hạng dưới có giải thưởng tiền mặt và bóng thi đấu. Các giải phong cách (3 triệu đồng), vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc giải, thủ môn xuất sắc giải (mỗi giải 2 triệu đồng).

+ Một số hình ảnh tại buỗi lễ bốc thăm:

Ông Phạm Trung (giữa), Trưởng ban tổ chức giải, trả lời báo chí.

MC Trần Hải, Phó Trưởng ban tổ chức kiêm bình luận viên các trận đấu.

Chiếc cúp vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm