BỘ TRƯỞNG THỂ THAO VÀ THANH NIÊN MALAYSIA KHAIRY JAMALUDDIN:

‘Thi đấu với U-23 Việt Nam phải tuyệt đối tránh hành động dại dột!’

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Malaysia Khairy Jamaluddin cũng lên tiếng: “Hai trận tới chúng ta gặp U-23 Việt Nam. Cầu thủ không nên hành động dại dột như thế để rồi dẫn đến toàn đội thiệt hại về người”. Bộ trưởng Khairy cho rằng hành động của một cầu thủ trẻ như Nazmi mang tính bột phát, thiếu cân nhắc và là một hành động đáng tiếc. Để xảy ra hành động như vậy nó gây thiệt hại cực lớn lên toàn đội là phải thi đấu trong tình trạng mất người, rất nguy hiểm.

Ông còn nói đội bóng Malaysia còn rất trẻ nhưng điều đó không có nghĩa là trẻ đồng nghĩa với dại dột.

Với HLV Ong Kim Swee, thắng khó U-23 Đông Timor, HLV này vẫn ra sức trấn an học trò rằng dù thắng 1-0 hay nhiều hơn thì vẫn là 3 điểm. HLV này nói: “U-23 Thái Lan và U-23 Việt Nam đều thắng đối thủ 6-0 nhưng chẳng vì thế mà họ hơn điểm Malaysia…”.

Về cầu thủ bị thẻ đỏ trực tiếp Nazmi, HLV Ong Kim Swee cho rằng không có gì quan trọng vì vị trí của Nazmi đội còn nhiều cầu thủ tốt hơn. Tuy nhiên, Ong Kim Swee khuyến cáo cầu thủ của mình phải chơi thứ bóng đá khôn ngoan hơn và tốt hơn khi đối đầu với U-23 Việt Nam vì đó là trận đấu mang tính sống còn với Malaysia.

Riêng Bộ trưởng Khairy thì ra lời kêu gọi mang tính mệnh lệnh cho U-23 Malaysia: “Trận gặp U-23 Việt Nam tuyệt đối các cầu thủ Malaysia không được thi đấu dại dột như chiếc thẻ đỏ vừa qua!”.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm