Theo Walcott được gọi vào tuyển Anh sau gần 1 năm

Vừa hồi phục chấn thương, HLV Hodgson đã muốn gọi Walcott trở lại đội tuyển cho chiến dịch vòng loại Euro 2016 gặp Slovenia vào ngày 15-11 trên sân Wembley và trận giao hữu với Scotland 3 ngày sau đó.

Sau khi Walcott bỏ lỡ World Cup và không chơi cho tuyển Anh gần 1 năm nay, HLV Arsene Wenger của Arsenal rất muốn cầu thủ con cưng của mình tăng tốc để hồi phục hoàn toàn chấn thương càng nhanh càng tốt và ông cũng ủng hộ Walcott trở lại đội tuyển để tìm lại cảm giác bóng.

Trước trận đấu với Anderlecht, Wenger cho biết, “Tôi mừng khi anh ấy được gọi vào tuyển quốc gia. Đối với chúng tôi, Walcott cần tập luyện chăm chỉ. Tôi có thể sẽ sử dụng Walcott từ băng ghế dự bị cho trận đấu với Anderlecht. Tôi vẫn chưa quyết định.

Hiện tại Arsenal cũng như Wenger rất muốn Walcott ký vào bản hợp đồng mới với CLB. Cầu thủ 25 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Do đó, Arsenal cần ký hợp đồng mới với Walcott nếu không muốn cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Wenger khẳng định, “Chúng tôi đang tiến hành đàm phán với Walcott và người đại diện về bản hợp đồng mới. Walcott đã 25 tuổi và đang trong giai đoạn chín nhất của sự nghiệp cầu thủ. Anh ta là cầu thủ duy nhất, một cầu thủ đã ở đây trong khoảng thời gian dài và tạo sự khác biệt cho đội bóng. Chúng tôi sẽ trả mức lương tương xứng và hy vọng cậu ta sẽ ký hợp đồng mới với CLB.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm