Theo Griezmann lại khiến fan MU khấp khởi hi vọng

Ai cũng biết Man United “kết” Antoine Griezmann thế nào. Nhiều người tin rằng Mourinho xem tiền đạo của Atletico Madrid là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuy nhiên, từ vài tháng qua, thông tin về việc Antoine Griezmann chuyển tới Old Trafford xuất hiện dày đặt trên các mặt báo. Fan MU thì khấp khởi hi vọng việc Griezmann chuyển đến MU sẽ biến thành hiện thực.

Theo Griezmann cùng mẹ Isabelle xem em trai thi đấu trong màu áo đội tuyển Pháp.

Mọi việc còn chưa ngã ngũ nhưng có một điều chắc chắn rằng, Theo Griezmann, anh trai của Antoine Griezmann là một fan cuồng của Manchester United.

Không ít lần anh trai của tiền đạo Atletico Marid và đội tuyển Pháp đã khẳng định điều này trên… mạng xã hội. Và mỗi lần Theo thể hiện tình yêu với Man United thì y như rằng lại dấy lên thông tin Antoine sắp tới… MU.

Hôm qua, ngay sau khi MU giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Southampton để lên ngôi vô địch EFL Cup, Theo Griezmann lại thể hiện tình yêu của mình với MU và anh lại tiếp tục gây bão.

Những dòng trạng thái gây bão của Theo Griezmann.

Trước, trong và sau trận đấu chung kết League Cup của MU, Theo Griezmann liên tục viết những dòng trạng thái trên Twitter, “Chúng ta là đội bóng nổi tiếng Manchester United và chúng ta đang tiến tới Wembley”. Mỗi khi cầu thủ nào của MU ghi bàn, lập tức Theo lại viết tweets “Lingrad….”, "Zlatannnnnnn…”

Ngay sau khi MU lên ngôi vô địch League cup lần thứ 5, Theo Griezmann lập tức đăng tấm ảnh chụp màn hình tivi cảnh đội trưởng Rooney nâng cúp vô địch.

Rõ ràng, Theo Griezmann đã cho thấy mình là một fan cuồng của MU như thế nào. Khi một “cư dân mạng” đặt nghi vấn về lòng trung thành của Theo, anh lập tức đáp trả bằng cách đăng tấm ảnh mình bận áo đấu của CLB Manchester United khi còn nhỏ.

Theo Griezmann mặc áo đấu của Man Utd khi còn rất nhỏ.

Trở lại với người em Antoine Griezmann, ở mùa giải này, cầu thủ người Pháp vẫn giữ phong độ ổn định khi ghi được 17 bàn thắng cho Atletico Madrid. Griezmann được xem là giải pháp số 1 của Mourinho trong việc thay thế Wayne Rooney, người gần như chắc chắn rời CLB vào cuối mùa giải này.

Màn trình diễn chói sáng của Antoine Griezmann khiến HLV Diego Simeone của Atletico không ngạc nhiên khi học trò của mình được 1 CLB lớn theo đổi.

Phát biểu trước báo chí Tây Ban Nha vào tháng trước, Diego Simeone cho biết, “Tôi không giữ chân ai cả. Tôi chỉ đơn giản tiếp tục làm tốt công việc của mình vì lợi ích của CLB. Antoine Griezmann đã trở lại và tỏa sáng với những bàn thắng. Tôi thấy mọi chuyện rất bình thường và cũng không ngạc nhiên khi các đội bóng lớn trên thế giới muốn có cậu ấy.”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm