Thêm bằng chứng Fabregas sắp đến Chelsea

Fabregas đã bị biến thành “con tốt thí” của Barcelona sau một mùa giải thất bại toàn diện. Các cule đổ mọi tội lỗi lên đầu tiền vệ này cho dù anh thi đấu không quá tệ. Đây là nguyên nhân chính khiến Barcelona quyết định bán Fabregas chỉ 3 năm sau khi rất tốn công tốn sức đưa “đứa con lưu lạc” này trở về Camp Nou từ Arsenal.
Bạn gái Fabregas gửi lời nhắn chia tay vợ Messi
Sau khi Arsenal và Man Utd lần lượt từ bỏ Cesc Fabregas, việc tiền vệ này cập bến Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. Cuối tuần trước, đồng đội của Fabregas tại Barcelona và tuyển Tây Ban Nha, Pique tiết lộ tiền vệ “số 4” đã tìm được bến đỗ mới với mức phí chuyển nhượng 33 triệu euro.
Câu chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi hôm qua, người yêu của Fabregas, Danielle Semaan thông qua trang Instagram cá nhân để gửi tin nhắn cho Antonella Roccuzzo (vợ Leo Messi), với nội dung: “Tôi sẽ nhớ cô gái này rất rất rất nhiều…”

Semaan với Roccuzzo vốn là bộ đôi WAGs rất thân ở Barcelona và thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Lời nhắn của Semaan được hiểu rằng cô nàng sắp phải đi xa, hay chính xác là chuyển nơi sinh sống, từ Barcelona đến London!?

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm